Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: Giao hữu thua đội mạnh là tốt

Thứ Tư 16/12/2015 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, HLV Miura cho rằng kết quả trong những trận giao hữu không quan trọng bằng lối chơi.

HLV Miura qua nhieu bong da Viet Nam
HLV Miura chỉ coi các trận giao hữu là thử nghiệm

Trước trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka thì thầy trò HLV Miura đã thua cả 2 trận trước JFL Selection của Nhật Bản. Dù vậy đây là những trận đấu mà đội bóng đá áo đỏ thường xuyên xáo trộn và thử nghiệm đội hình. Việc không giành được kết quả khả năng cũng không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên khán giả tại sân Hàng Đẫy lại la ó vì đòi hỏi đội tuyển thắng trận.

Tại cuộc họp báo trước trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka vào ngày mai, HLV Miura khẳng định kết quả chỉ là phụ, điều quan trọng là các học trò khắc phục dần dần được các điểm yếu. Ông thầy người Nhật nói: “Tôi biết một số khán giả không hài lòng với U23 Việt Nam. Hầu hết họ muốn đội tuyển giành chiến thắng. Nhưng với tôi thắng đối thủ yếu thì không có tác dụng gì, đá với đội mạnh mà học hỏi được thì thua cũng tốt. Tôi không cảm thấy có vấn đề gì với hai trận thua vừa qua”.

U23 Việt Nam: Cần hướng đến mục tiêu gì tại VCK U23 châu Á 2016?
U23 Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, giải đấu mà lần đầu chúng ta có vinh dự được tham gia. Vậy thì đâu là mục tiêu phù hợp nhất với...

Được biết đối thủ chỉ mang đội trẻ sang thi đấu nhưng đây là đội bóng chất lượng và phù hợp với U23 Việt Nam. HLV Miura vẫn khẳng định sẽ thử nghiệm trong trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka để tìm ra những điểm mạnh yếu của đội nhà: “Các bạn đã biết danh sách Cerezo Osaka có 16 cầu thủ rất trẻ. Với tôi, đó là điều rất tốt bởi các cầu thủ trẻ luôn thi đấu với động lực cao nhất. Khi U23 Việt Nam đá giải châu Á, các đối thủ châu lục cũng sẽ chơi mạnh mẽ và quyết liệt, khác hẳn các đội Đông Nam Á”.

Trận đấu U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai 18/6 trên sân Hàng Đẫy. BTC sẽ tiến hành bán vé có mệnh giá 150 nghìn đồng ở khán đài A và 100 nghìn đồng ở khán đài B.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X