Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura giải thích việc triệu tập Công Phượng và nhiều cầu thủ trẻ

Thứ Bảy 25/07/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xuất hiện danh sách đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Man City thì dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt nhiều NHM nghi ngờ việc gọi Công Phượng lên tuyển lần này chỉ là “chiêu trò” của BTC để bán thêm vé.

HLV Miura muon trao nhieu co hoi cho cac cau thu tre
HLV Miura muốn trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Kết thúc vòng 18 V-League 2015 mới đây, HLV Miura đã chính thức chốt danh sách đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB danh tiếng Man City của nước Anh. Sở dĩ chiến lược gia người Nhật chỉ triệu tập vỏn vẹn 22 cầu thủ là do đợt tập trung chỉ diễn ra trong 3 ngày. Thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ cũng muốn tung tất cả những cầu thủ vào sân để học hỏi được các kỹ năng chơi bóng đỉnh cao của Man City.

Tuy nhiên điều mà NHM quan tâm nhất là tại sao Công Phượng góp mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam dù anh đang không có phong độ tốt, ngược lại các chân sút đang làm mưa làm gió là Văn Thắng, Đình Tùng lại không được triệu tập. Vì vậy chiến lược gia người Nhật cũng đã phải giải thích về việc gọi Công Phượng và nhiều cầu thủ trẻ vào ĐTQG lần này.

HLV Miura cho biết: “V-League 2015 đang bước vào giai đoạn khốc liệt và nhiều cầu thủ trước đây từng lên tuyển có dấu hiệu căng cứng, không có được phong độ tốt nhất. Chính vì thế, tôi xem việc gọi nhiều nhân tố trẻ lên tập trung lần này là để chuẩn bị cho tương lai gần của đội tuyển”.

Trong danh sách đội tuyển Việt Nam lần này có 1/2 thành phần là nhóm cầu thủ ở lứa tuổi 23 vừa dự Seagames 28 tại Singapore. Rất có thể đây cũng là bộ khung của ĐTQG mà HLV Miura nhắm đến trong tương lai. Hôm qua thì toàn bộ các tuyển thủ đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với á quân Premier League vào thứ 2 tới. Tại đợt tập trung này, đội bóng áo đỏ đã chọn khách sạn Crowne Plaza ở gần sân Mỹ Đình để thuận lợi cho việc tập luyện và thi đấu.

Danh sách chính thức ĐTVN tham dự trận Việt Nam vs Man City

Thủ môn: Thanh Diệp, Vĩnh lợi.

Hậu vệ: Tiến Thành, Xuân Thành, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Chí Công, Mạnh Hùng.

Tiền vệ: Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Duy Mạnh, Mai Tiến Thành, Thành Lương, Huy Toàn, Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Công Vinh, Hồng Quân, Công Phượng, Phi Sơn, Văn Quyết, Quang Hải.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X