Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura đưa ra quy định khắt khe với truyền thông

Thứ Hai 23/02/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày Olympic Việt Nam hội quân tại Hà Nội, HLV Miura đã đưa ra những quy định để hạn chế truyền thông tiếp xúc, phỏng vấn các cầu thủ trẻ.

HLV Miura cua DT Viet Nam hinh anh

Trưa 24/2 (mùng 6 Tết) ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu và tham dự Vòng loại U23 châu Á 2016 ở Malaysia. Trước ngày hội quân, HLV Miura đã đưa ra những quy định khắt khe với truyền thông để bảo vệ học trò của mình. Theo đó, bên cạnh các buổi tập mở, HLV người Nhật Bản sẽ bố trí những buổi tập kín và chỉ cho phép phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên.

Ngoài ra, HLV Miura sẽ yêu cầu VFF bố trí lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt các buổi tập của Olympic Việt Nam, ngăn không cho phép người hâm mộ tràn vào sân trong quá trình đội tuyển tập luyện. Bên cạnh đó, ông Miura sẽ chỉ trả lời phỏng vấn 1 buổi/1tuần. Các câu hỏi của truyền thông dành cho HLV người Nhật Bản sẽ phải gửi trước bằng e-mail để chọn lọc trước khi HLV trưởng ĐT Olympic Việt Nam trả lời.

Đối với 30 cầu thủ được triệu tập lên Olympic Việt Nam, HLV Miura cũng giới hạn truyền thông chỉ được phỏng vấn tối đa 2 cầu thủ mỗi lần, các câu hỏi cũng phải được gửi trước về e-mail của phòng truyền thông VFF. Dự kiến ngay sau khi các học trò có mặt đầy đủ tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, chiều 24/2, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên.

Ngày 5/3, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Đến ngày 9/3, Công Phượng cùng các đồng đội có dịp chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ Olympic Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X