Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: ĐT Việt Nam sẽ trong nhóm 24 đội bóng mạnh nhất châu Á

Thứ Tư 24/06/2015 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam khẳng định sẽ đưa đội bóng áo đỏ lọt vào top đầu châu lục.

HLV Miura tin bong da Viet Nam se tien xa
HLV Miura tin bóng đá Việt Nam sẽ tiến xa

HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam vừa mới kết thúc chiến dịch Seagame 28 cùng U23 Việt Nam nhưng ông đã lập tức bắt tay vào công việc mới. Chiến lược gia người Nhật đã tự cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để tìm thêm nhân tài cho bóng đá Việt Nam ở V-League và giải Hạng Nhất. Trong tháng 9 tới, HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam

sẽ lại triệu tập đội hình để chuẩn bị cho vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019. Mục tiêu mà ông thầy người Nhật đưa ra là giúp ĐTVN lọt vào VCK.

HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam nói: “Mục tiêu của tôi là đưa ĐT Việt Nam lọt vào VCK Asian Cup 2019. Nghĩa là chúng ta phải lọt vào top 24 đội mạnh nhất châu lục. Còn với U23 Việt Nam, giải U23 châu Á sẽ rất khó khăn với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn”.

Như đã biết trong ít ngày qua NHM cả nước phấn khích với thông tin CLB danh tiếng Man City sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu. HLV Miura cũng không phải ngoại lệ khi rất muốn các học trò có thêm cơ hội cọ sát quý giá. Chiến lược gia 51 tuổi chia sẻ: “Trận gặp Man City thực sự rất bổ ích. Các cầu thủ sẽ học được nhiều điều từ đội bóng đến từ Premier League. Tôi đặc biệt yêu thích không khí cuồng nhiệt trên các khán đài mỗi khi có trận đấu của đội tuyển. Những CĐV luôn luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng”.

HLV người Nhật cho rằng điều quan trọng nhất khi mời Man City sang Việt Nam là quảng bá hình ảnh đất nước và nền bóng đá. Ông Miura chia sẻ: “Tuy nhiên, cái được lớn nhất chính là thương hiệu của nền bóng đá và hình ảnh của đất nước Việt Nam. Bóng đá thực sự là cây cầu để hội nhập. Bởi khi Man City đến thì cũng đồng nghĩa với việc, giới truyền thông quốc tế sẽ phải chú ý đến đất nước Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X