Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura đón bố mẹ, chuẩn bị cư lâu dài ở Việt Nam?

Thứ Hai 06/04/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thành công tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, HLV Toshiya Miura nhận được rất nhiều tình cảm của NHM BĐVN. Thậm chí nhiều người còn muốn chiến lược gia người Nhật gắn bó lâu dài với mảnh đất hình chữ S.

HLV Miura don bo me, chuan bi cu lau dai o Viet Nam hinh anh
HLV Miura thoải mái với cuộc sống ở Việt Nam

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á, HLV Toshiya Miura đã nhận được sự quan tâm lớn của NHM và truyền thông trong nước. Thậm chí trong ít ngày qua, ông thầy người Nhật thường xuyên phải “chạy sô” để trả lời phỏng vấn của báo chí. Sau những giải đấu lớn thành công thì rất đông CĐV đã mong HLV Miura sẽ gắn bó lâu dài với BĐVN.

Nhiều lãnh đạo của VFF đã khuyên ông Miura đưa vợ con và gia đình sang Việt Nam sinh sống, thậm chí là học tiếng Việt và định cư lâu dài ở mảnh đất hình chữ S. Có vẻ như sau những lời khuyên thì HLV Miura đã bắt đầu muốn gắn bó với BĐVN. Bằng chứng là trong tối nay, chiến lược gia người Nhật sẽ đón bố mẹ sang Hà Nội tham quan. Sau đó là du lịch khắp mảnh đất hình chữ S trong vài ngày tới. HLV Miura thổ lộ: "Trước đây, bố mẹ tôi háo hức được sang Việt Nam để du lịch và xem công việc hàng ngày của tôi ở đây như thế nào".

Thế nhưng ngoài mục đích du lịch thì bố mệ của HLV Miura muốn xem môi trường làm việc của thuyền trưởng ĐTVN như thế nào. Nếu bố mẹ ông Miura cảm thấy hứng thú với cuộc sống tại Hà Nội thì nhiều khả năng chiến lược gia người Nhật sẽ đón cả gia đình sang Việt Nam sinh sống.

Bản thân HLV Miura đang cảm thấy hạnh phúc với công việc dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam. Thế nhưng ông cũng không đành lòng rời xa gia đình mình, nhất là khi HLV người Nhật đang có 2 người con còn rất nhỏ. Con trai cả của ông Miura mới đang học tiểu học, thậm chí con gái út mới đang học mẫu giáo, vì vậy nếu muốn gắn bó lâu dài với BĐVN thì gần như chắc chắn HLV 51 tuổi sẽ chuyển hẳn gia đình sang định cư tại Việt Nam.

Xem thêm tin tức bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X