Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura để Công Phượng dự bị là nhằm khích tướng?

Thứ Bảy 01/08/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ít CĐV vẫn đang cho rằng HLV Miura ghét Công Phượng và HAGL khi ít tin dùng những cầu thủ của đội bóng phố Núi.

Cong Phuong ra san it phut trong tran gap Man City
Công Phượng ra sân ít phút trong trận gặp Man City

Sau chuyến du đấu của Man City, dư luận trong nước lại dậy sóng với nghi án HLV Miura ghét Công Phượng và những cầu thủ HAGL. Thời gian qua thì chỉ có một mình tiền đạo xứ Nghệ của đội bóng phố Núi là được tin dùng trong các màu áo ĐTQG. Tuy nhiên trong trận đấu mới đây giữa Việt Nam vs Man City thì Công Phượng cũng chỉ được tung vào sân trong 5 phút cuối trận và chẳng hề tạo được dấu ấn gì.

Trước nghi án HLV Miura ghét Công Phượng cũng như lứa cầu thủ HAGL thì chiến lược gia người Nhật đã hoàn toàn phủ nhận. Ông khẳng định tất cả những quyết định dùng người đều bắt đầu từ chuyên môn. Đồng tình với ông thầy 52 tuổi, nhà báo Minh Hải cho rằng nên tôn trọng quyết định của mỗi HLV. Còn việc để Công Phượng ra sân ít phút trước Man City có thể chỉ là chiêu khích tướng giúp tiền đạo trẻ này nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Nhà báo Minh Hải chia sẻ quan điểm của mình trên mạng xã hội: “HLV Miura đến từ Nhật Bản đến, chẳng có lý do gì để yêu quý đội này mà ghét bỏ đội kia? HLV cũng không thiếu thông minh đến mức giam những cầu thủ giỏi để đưa ra sân cầu thủ dở trong trận cầu lịch sử. Công Phượng được triệu tập cho trận Man City, đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Phượng thời gian qua và ông Miura muốn tạo cảm hứng để Công Phượng nỗ lực hơn trong tương lai, cho các giải đấu sắp tới”.

Thật ra với những người hiểu chuyện thì chẳng có lý do gì mà HLV Miura ghét Công Phượng cả. Thậm chí việc triệu tập anh lên tuyển để đá giao hữu với Man City còn là sự ưu ái lớn với cầu thủ 20 tuổi này. Bởi so với phong độ làm bàn tại V-League 2015 hiện nay thì tiền đạo xứ Nghệ thua xa những chân sút nội khác như Đình Tùng hay Văn Thắng. Chưa kể trước thời điểm tham dự trận đấu với Man xanh thì Công Phượng đã dính chấn thương nhẹ, việc tung anh vào sân trong ít phút cuối trận là quyết định có lý của ông thầy người Nhật.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X