Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura đáp trả Hải “lơ”: “Tôi không phải nhà ảo thuật”

Chủ Nhật 05/04/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sức ép lớn từ NHM và các chuyên gia trong nước thì HLV Miura đã phải tự giải tỏa sức ép cho riêng mình.

HLV Miura hinh anh
HLV Miura luôn rất thực tế trong công việc

Trong suốt thời gian qua, HLV Miura và U23 Việt Nam đã phải chịu sức ép từ dư luận và các chuyên gia trong nước. Từ quá trình chuẩn bị cho tới các trận giao hữu và các trận đấu chính thức của đoàn quân áo đỏ đều nằm dưới con mắt soi xét khắt khe của NHM. Tuy nhiên sức ép lớn nhất mà thuyền trưởng người Nhật gặp phải là sự chỉ trích của các chuyên gia về lối chơi của U23 Việt Nam. Thậm chí nhiều người đã cho rằng chiến thuật của HLV Miura là không phù hợp với BĐVN.

Tuy nhiên tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, thầy trò HLV Miura đã đáp trả đanh thép bằng tấm vé tham dự VCK tại Qatar vào năm 2016. Thế nhưng 1 bộ phận không nhỏ vẫn không đánh giá cao vị thuyền trưởng người Nhật. Đặc biệt là HLV Lê Thụy Hải của Bình Dương liên tục “ném đá đội tuyển”. Trước sức ép đó thì chiến lược gia 51 tuổi đã có những giải thích để làm lắng dư luận.

Theo HLV Miura thì BĐVN đi sau thế giới rất nhiều năm nên việc hy vọng đội U23 hay ĐTQG Việt Nam vừa phải thắng, đá hiệu quả, vừa phải đá đẹp như kỳ vọng là vô cùng khó. Thuyền trưởng người Nhật nói: “Tôi biết bóng đá Việt Nam từng trải qua giai đoạn khó khăn trước đây. Tôi cũng chỉ cố gắng theo những cách bình thường để mang lại kết quả khả quan cho đội tuyển. Tôi không phải một ảo thuật gia”.

Được biết sau chiến dịch vòng loại U23 châu Á hết sức thành công, HLV Miura sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi V-League 2015 trở lại vào tuần sau. Trong ngày mai, chiến lược gia 51 tuổi sẽ đón gia đình sang Việt Nam và khám phá mảnh đất hình chữ S. Sau đó ông Miura sẽ trở lại công việc là đi tìm kiếm nhân tài cho BĐVN ở 3 vòng đấu V-League 2015, trước khi đội U23 Việt Nam tập trung vào ngày 5/5 để chuẩn bị cho Seagames 28.

Xem thêm tin tức bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X