Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura đã bỏ quên “sát thủ” này?

Thứ Ba 28/04/2015 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây không phải lần đầu tiên chân sút này bị HLV ĐT Việt Nam “bỏ rơi”.

Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương đang dẫn trước 2-0, Khánh Lâm đánh đầu đầy bất ngờ rút ngắn tỉ số cho Hải Phòng. Sau đó, đội bóng đất cảng vùng lên dữ dội với mong muốn tìm được ít nhất một điểm. Nhưng sự hưng phấn đó chỉ duy trì được ít phút, cho đến khi nhận bàn thua thứ 3 sau cứa lòng hiểm hóc của Tăng Tuấn.

 HLV Miura da bo quen sat thu nay hinh anh
 

Đáng chú ý, tiền đạo này lập công chỉ 2 phút sau khi vào sân. Và đây đã là pha ghi bàn thứ 6 của Tăng Tuấn chỉ sau 7 trận tại V-League, hiệu suất rất đáng nể. Dù vậy niềm vui của anh sau trận đấu bị giảm đi ít nhiều với phát biểu của HLV Miura.

Theo đó, chiến lược người Nhật cho rằng chỉ có Minh Châu chơi được, ngoài ra ông tiếc vì không được xem Michal Nguyễn và Đặng Văn Robert ra sân, chẳng nhắc mấy đến Tăng Tuấn. Điều này đồng nghĩa rằng cánh cửa ĐTQG với Tăng Tuấn trong đợt tập trung sắp tới gần như khép lại.

Khá tiếc cho tiền đạo B.Bình Dương, bởi một vài chân sút cũng có thành tích không quá vượt trội so với anh như Văn Thắng, Đình Tùng lại đang sửa soạn lên tuyển. Kể từ khi khoác áo HAGL đến giờ, Tăng Tuấn có phong độ khá ổn định tại V-League. Lạ thay lần lượt các đời HLV đi qua, anh vẫn vô duyên ĐTQG.

Tuần tới, B.Bình Dương sẽ làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa. Trận đấu này có thể coi là cơ hội cuối cho Tăng Tuấn trong việc lọt vào “mắt xanh” của HLV Miura. Bởi với một cầu thủ Việt Nam thì khi đã đến độ tuổi 29 khó lòng duy trì sự thăng hoa trong thời gian dài nữa.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X