Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura, Công Vinh quyết giành trọn 3 điểm trước Đài Loan

Thứ Hai 07/09/2015 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Đài Loan vs Việt Nam, cả HLV Miura và đội trưởng Công Vinh đều đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Hop bao truoc tran Viet Nam vs Dai Loan
Họp báo trước trận Việt Nam vs Đài Loan

Một ngày trước trận Việt Nam vs Đài Loan thì 2 đội đã tổ chức họp báo về trận đấu này. Tham dự cuộc họp này bên phía đội bóng áo đỏ có HLV Toshiya Miura và tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh. Ở lượt đấu thứ 2 này thì ĐT Việt Nam đang quyết tâm giành chiến thắng sau thất bại trước Thái Lan ở ngày ra quân. Vì vậy không ngạc nhiên khi ông Miura và chân sút xứ Nghệ đều tỏ ra quyết tâm trong cuộc họp báo.

HLV Miura khẳng định đội bóng áo đỏ sẽ không thay đổi lối chơi trong trận Đài Loan vs Việt Nam vào ngày mai: “ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu nhưng các cầu thủ của ĐT Việt Nam đang có phong độ tốt. Cần nhấn mạnh là tôi đã trải qua hơn 1 năm làm việc với đội tuyển và lối chơi mà tôi xây dựng đã đi vào ổn định. Các cầu thủ hiểu ý nhau hơn, thi đấu gắn kết hơn và đặc biệt là luôn thể hiện quyết tâm và khát vọng chiến thắng trong mọi trận đấu. Do vậy ở trận đấu ngày mai gặp Đài Loan, đội vẫn sẽ chơi với chiến thuật quen thuộc vốn được tập luyện trong suốt thời gian qua”. 

Ông thầy người Nhật cũng hạ quyết tâm đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm dù phải làm khách trong trận Đài Loan vs Việt Nam: “Tại vòng loại World Cup 2018, chúng tôi đã khởi đầu không tốt khi thất bại trước Thái Lan ở Bangkok. Do vậy chúng tôi cần phải giành chiến thắng để duy trì cơ hội của mình. Dù biết sẽ không dễ dàng khi chơi trên sân khách nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để ra về với 3 điểm trọn vẹn”.

Về phía tiền đạo Lê Công Vinh dù rất tôn trọng đối thủ nhưng ĐT Việt Nam đã không còn đường lùi nên mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Chân sút xứ Nghệ nói: “Đài Loan sở hữu dàn cầu thủ trẻ thi đấu mạnh mẽ. Họ đang rất cần chiến thắng để cải thiện cơ hội của mình ở vòng loại World Cup. Do vậy chắc chắn họ sẽ tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để giành điểm trước chúng tôi. Trong bóng đá không thế đoán trước điều gì sẽ xảy ra. Kết quả thắng thua chỉ phân định sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, điều tôi có thể khẳng định là mục tiêu của ĐTVN vẫn sẽ là cố gắng giành chiến thắng bằng mọi giá”. 

Trận đấu giữa Đài Loan vs Việt Nam là lượt đấu thứ 2 của thầy trò HLV Miura nhưng đã là trận thứ 3 của đội bạn. Trong 2 trận trước thì thầy trò HLV Chen Kuei Jen đều đã thất bại trước Thái Lan và Iraq. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày mai trên sân Municipal có sức chứa khoảng 20.000 khán giả. Được biết đã có khoảng gần 10 nghìn kiều bào Việt Nam ở Đài Bắc đã mua được vé vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura.

Link xem: Trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X