Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura có công việc mới sau khi chia tay CLB TP.HCM

Thứ Bảy 18/09/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Nhật Bản vừa đưa tin cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam ông Toshiya Miura đã trở thành Giám đốc kỹ thuật kiêm Tổng quản lý của CLB Gifu tại giải J-League 3.

Sau gần 3 năm chia tay CLB TP.HCM, HLV Miura mới đây đã trở lại nghiệp cầm quân khi tiếp quản CLB Gifu đang thi đấu tại giải J-League 3 của Nhật Bản.

Điều này đã được đội bóng Gifu xác nhận trên trang chủ. Thông báo cho biết ông Toshiya Miura đã chính thức gia nhập đội bóng và sẽ cùng lúc đảm nhận 2 vai trò: Giám đốc kỹ thuật kiêm Tổng quản lý. Nhiệm vụ của vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam và CLB TP.HCM chính là giúp FC Gifu thăng lên J-League 2.

HLV Miura
HLV Miura vừa trở lại nghiệp cầm quân khi trở thành GĐKT CLB Gifu

Được biết, lúc này Ban lãnh đạo FC Gifu đang đánh giá rất cao kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài của ông Toshiya Miura. Nhà cầm quân người Nhật Bản từng dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong giai đoạn 2014-2016, sau đó chinh chiến cùng TPHCM ở V-League 2018.

Hiện tại, FC Gifu đang đứng thứ 5 tại J-League 3 với 28 điểm sau 17 vòng đấu và chỉ kém 4 điểm so với ngôi đầu của Kataller Toyama. Theo thể thức giải đấu, đội vô địch và á quân sẽ giành quyền thăng hạng lên J-League 2.

Chia sẻ về việc trở thành GĐKT Gifu, HLV Miura cho biết: "Tôi rất vui khi được cùng đội bóng theo đuổi mục tiêu thăng hạng lên J-League 2 và mang niềm vui tới cho người hâm mộ. Tôi hy vọng mình sẽ đóng góp tích cực vào việc xây dựng đội bóng cùng với mọi người".

Trong quá khứ, ông Miura từng đảm nhận vai trò HLV hoặc Giám đốc kỹ thuật ở một loạt đội bóng gồm: Vegalta Sendai, Mito HollyHock, Omiya Ardija, Consadole Sapporo, Vissel Kobe và Ventforet Kofu.

Sau khi chia tay CLB TP.HCm và trở về Nhật Bản, HLV Miura đã không dẫn dắt đội bóng nào. Gifu chính là đội bóng đầu tiên mà vị HLV này dẫn dắt từ năm 2019 tới nay.

CLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV MiuraCLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV Miura
Vào trưa ngày 19/5, trang fanpage CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Võ Huy Toàn.
Trò cưng HLV Miura quyết ghi điểm với ông Park Hang SeoTrò cưng HLV Miura quyết ghi điểm với ông Park Hang Seo
Cầu thủ của CLB Thanh Hóa, Nguyễn Minh Tùng đã có những chia sẻ của mình trước buổi tập chiều 10/12 của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo ấn tượng với lối chơi của Việt Nam dưới thời MiuraHLV Park Hang Seo ấn tượng với lối chơi của Việt Nam dưới thời Miura
Theo BLV Quang Huy, HLV Park Hang Seo cũng rất ấn tượng với phong cách thi đấu của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X