Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“HLV Miura có cơ sở đặt mục tiêu vào tứ kết”

Thứ Năm 14/01/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay sẽ diễn ra trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan tại VCK U23 châu Á 2016. Các chuyên gia trong nước cho rằng HLV Miura đang có kế hoạch nhất định để hoàn thành mục tiêu vào tứ kết.

HLV Miura tu tin vao kha nang U23 Viet Nam co the gay bat ngo tai vong chung ket U23 chau A. Anh: Vnexpress
HLV Miura tự tin với mục tiêu vào tứ kết

NHM bóng đá nước nhà đang rất chờ đợi trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan vào 20h30 tối nay. Trận mở màn của thầy trò HLV Miura tại VCK U23 châu Á 2016 có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp. Nếu thắng cơ hội làm nên lịch sử sẽ rộng mở. Theo các chuyên gia bóng đá trong nước thì chắc chắn HLV Miura đang có những con tính để thực hiện kế hoạch này.

HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng không phải ngẫu nhiên mà HLV Miura dám đặc mục tiêu cao. Ông Vinh “Nghệ” chia sẻ trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan: “HLV Miura tuyên bố sẽ đưa U23 Việt Nam vào tứ kết chắc hẳn là có cơ sở nào đó, chứ không phải chỉ nói cho vui. Tuy nhiên, ở trận gặp U23 Jordan tối nay, thắng là tuyệt vời, nhưng có 1 điểm hay thậm chí là thua cũng không phải là điều gì quá tệ. Các cầu thủ dù thế nào vẫn sẽ học hỏi được rất nhiều sau giải đấu lần này”.

Trong khi đó HLV Vương Tiến Dũng cho rằng đặt mục tiêu vào tứ kết là hơi cao, quan trọng U23 Việt Nam đá hết mình là đủ. Cựu thuyền trưởng Thể Công cho biết: “U23 Việt Nam bị đánh giá là đội yếu nhất bảng D, nhưng HLV Miura lại đặt mục tiêu phải giành 4-5 điểm để vào tứ kết. Theo tôi đây là một mục tiêu có phần quá sức với các cầu thủ, bởi họ hầu hết đều còn trẻ, thiếu kinh nghiệm quốc tế. Tôi nghĩ U23 Việt Nam cứ chiến đấu hết khả năng trong từng trận và nếu có cơ hội thì ta sẽ tận dụng để đi tiếp, còn việc bị loại ở vòng bảng cũng không phải là điều gì đó quá thất vọng. Ở Đông Nam Á, chỉ có 2 đội bóng Việt Nam và Thái Lan vào tới vòng chung kết U23 châu Á 2016. Đó là thành tích cũng đáng tự hào lắm rồi”.

Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay trên sân Suhaim Bin Hamad tại thủ đô Qatar. Trọng tài người Trung Quốc Ma Ning sẽ là người cầm cân nảy mực trong trận ra quân của thầy trò HLV Miura. Trước giờ bóng lăn, đội bóng áo đỏ nhận tin vui khi Công Phượng và Đức Huy đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với đại diện Tây Á.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X