Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura chúc BĐVN sớm… vươn tầm thế giới

Thứ Bảy 30/01/2016 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Miura đã chính thức chia tay bóng đá Việt Nam trước thời hạn 2 tháng. Dù bị VFF cắt hợp đồng nhưng chiến lược gia người Nhật vẫn nở nụ cười hiền hòa trong ngày chia tay.

HLV Miura no nu cuoi hien hoa trong ngay noi loi chia tay BDVN
HLV Miura nở nụ cười hiền hòa trong ngày nói lời chia tay BĐVN

Hôm qua, VFF đã tổ chức buổi tiệc tất niên để tổng kết năm cũ và chào đón Tết Bính Thân sắp đến. Đây cũng có thể coi là buổi tiệc chia tay HLV Miura sau gần 2 năm làm việc tại mảnh đất hình chữ S. Tại đây, VFF cảm ơn chiến lược gia người Nhật đã cống hiến cho BĐVN trong suốt thời gian qua. Ở mặt ngược lại ông thầy 52 tuổi cũng cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của VFF trong 2 năm qua.

HLV Miura chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên làm HLV trưởng một đội tuyển quốc gia. Bản thân đã có những cảm xúc thật đặc biệt khi được cùng ĐT Việt Nam tham dự rất nhiều giải đấu lớn trong khu vực và châu lục. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới đất nước Việt Nam, tới lãnh đạo VFF vì đã tin tưởng và tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp tôi hoàn thành công việc của mình”.

Các tuyển thủ như vỡ vụn sau khi nghe tin thầy Miura bị sa thải
(Bongda24h.vn) – Chưa đầy 1 giờ sau khi thông tin HLV Miura bị sa thải xuất hiện, các tuyển thủ U23 và ĐTQG đã đồng loạt thể hiện sự tiếc nuối cũng như không...

Chiến lược gia người Nhật cho thấy rõ sự văn minh trong cách hành xử của mình khi từ chối nhận 2 tháng lương chấm dứt hợp đồng. Thay vào đó HLV Miura muốn đôi bên chia tay trong vui vẻ. Chiến lược gia 52 tuổi cũng muốn BĐVN ngày càng phát triển hơn.

HLV Miura nói: “Mọi người đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi hy vọng khi có dịp trở lại Việt Nam, tôi sẽ được chứng kiến ĐT Olympic Việt Nam góp mặt tại Thế vận hội. Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại các sân chơi đỉnh cao của châu Á và thế giới”.

Chiến lược gia 52 tuổi chưa có kế hoạch cụ thể sau khi chia tay bóng đá Việt Nam. HLV Miura sẽ nghỉ ngơi vài ngày, du lịch một số địa điểm tại mảnh đất hình chữ S trước khi về Nhật Bản cùng gia đình. Được biết đã có một số CLB tại J-League và Thai Premier League liên hệ nhưng HLV Miura chưa vội vàng chọn bến đỗ mới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X