Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura chưa tìm ra cách để gây bất ngờ cho Man City

Chủ Nhật 26/07/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Nhật Bản không mơ tới chiến thắng, chỉ hy vọng tuyển Việt Nam có bàn thắng danh dự trong trận giao hữu ngày mai 27/7.

"Tôi cũng như các cầu thủ, rất vui khi được đối đầu với Man City, đội bóng hàng đầu thế giới", HLV Miura chia sẻ. "Trình độ hai đội chênh lệch lớn, dù có chơi với chiến thuật nào, tuyển Việt Nam cũng không thể gây bất ngờ cho Man City".

 HLV Miura chua tim ra cach de gay bat ngo cho Man City hinh anh
 

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Man City diễn ra vào lúc 20h00 ngày 27/7 tại sân Mỹ Đình. HLV Miura cho biết ông và các học trò không mơ tới chiến thắng. Mục tiêu của đội chỉ là đá hết mình, cống hiến một trận đấu hay cho người hâm mộ. "Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chơi với sự tự tin cao nhất dù đối thủ có trình độ vượt trội. Sẽ rất tuyệt nếu tuyển Việt Nam có bàn thắng vào lưới Man City", HLV Miura nói thêm.

Niềm hy vọng số một trên hàng công tuyển Việt Nam ngày mai là Công Vinh. Chân sút người xứ Nghệ từng có kinh nghiệm đối đầu với những đội bóng lớn như Porto B, Olympic Brazil, Arsenal. Dẫu vậy, anh vẫn khá dè dặt khi nói về chuyện có thể có bàn thắng vào lưới đội Á quân ngoại hạng Anh.

"Không chỉ riêng tôi, mà bất kỳ tiền đạo nào cũng gặp khó khăn khi đối đầu với Joe Hart, thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại. Tôi không nghĩ nhiều tới chuyện ghi bàn. Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là nỗ lực hết sức mình, chơi một trận chấp nhận được, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ", Công Vinh chia sẻ.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X