Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura chưa hài lòng dù tuyển Việt Nam thắng đậm Myanmar

Thứ Năm 03/07/2014 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau chiến thắng đậm của đội tuyển Việt Nam trước Myanmar, HLV Miura của đội chủ nhà cho biết ông bất ngờ về tỷ số của trận đấu. Ngoài ra, vị HLV người Nhật cũng tỉnh táo khi cho biết đội vẫn còn một số vấn đề cần khắc phục…

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Toshiya Miura của đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá ngạc nhiên: “Tôi được biết là các trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Myanmar trước đây khá gây cấn. Ở các trận đấu trước đây, hiếm khi có tỷ số chênh lệch. Đấy là chính lý do mà tôi khá bất ngờ về kết quả thắng đậm mà chúng ta vừa có được”. “Tôi được biết là Myanmar là đội bóng có lối chơi khá khó chịu, chứ không phải như hôm nay. Theo tôi, họ thất bại đậm vì họ có một số vị trí đá không nghiêm túc, thiếu quyết tâm” – vị HLV người Nhật nói thêm.

HLV Miura (trái) khá tỉnh táo khi nhận xét về các học trò, dù đội nhà thắng đậm
HLV Miura (trái) khá tỉnh táo khi nhận xét về các học trò, dù đội nhà thắng đậm

Nhận xét về các học trò của mình sau trận thắng, HLV Miura nói: “Điều tôi hài lòng nhất về họ chính là tinh thần thi đấu. Khâu kết thúc của các tiền đạo cũng khá tốt, tận dụng được các cơ hội. Dù vậy, đấy là thời điểm trước khi chúng ta dẫn 5-0. Sau khi dẫn trước 5 bàn, một số vị trí của chúng ta bắt đầu có sự lơ là. Đây là điều cần được chỉnh đốn trong thời gian tới” - vẫn là lời của vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Ở thái cực ngược lại, HLV Avramovic bên phía Myanmar cho biết ông sẽ xem xét kỹ khả năng tham dự AFF Cup 2014 của nhiều vị trí có mặt trong thành phần đội tuyển Myanmar sau trận thua đậm này, ông nói: “Tôi đã sử dụng phần lớn trong số 9 tân binh mà tôi mang sang đây”.

“Qua trận đấu này, tôi sẽ xem xét đến khả năng họ có thể tham dự AFF Cup 2014 hay không. Các học trò của tôi bộc lộ nhiều điểm yếu trong phòng ngự. Ngoài ra, một số người không thi đấu đồng đội mà đá quá cá nhân” – HLV Avramovic nói thêm.

Về đối thủ là đội tuyển Việt Nam, HLV nổi tiếng khó tính Avramovic bất ngờ dành những lời có cánh cho đội chủ nhà: “Các bạn là đội bóng được tập hợp bởi những cầu thủ có chất lượng tốt. Họ muốn chứng tỏ họ với HLV mới nên thi đấu đầy quyết tâm”.

“Chúng tôi đã để cho Việt Nam ghi bàn quá sớm, đến phút 20 đã bị dẫn 3 bàn. Tôi để ý thấy Việt Nam có 7 vị trí từng đá ở AFF Cup 2012, nên về cơ bản các bạn là đội bóng có kinh nghiệm và dường như đã có sẵn bộ khung cho AFF Cup 2014” – vị HLV của đội Myanmar nhận định về đội tuyển Việt Nam.

Theo Dân Trí
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X