Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura chốt danh sách trận ra mắt tuyển Việt Nam

Thứ Hai 16/06/2014 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với năm người, Bình Dương là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho trận ra mắt của tân HLV trưởng Toshyia Miura.

Sau nửa tháng đến các sân bóng của Việt Nam, tận mắt theo dõi các cầu thủ thi đấu, HLV Miura đã có được danh sách những cầu thủ ưng ý để chuẩn bị cho trận giao hữu với Myanmar. Đây cũng là trận ra mắt của chiến lược gia người Nhật Bản trên cương vị tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, diễn ra trên sân Bình Dương chiều 2/7.

HLV Miura bắt tay Công Vinh, trong một lần đến dự khán trên sân Vinh
HLV Miura bắt tay Công Vinh, trong một lần đến dự khán trên sân Vinh

Trong lần tập trung này, HLV Miura cho gọi 24 tuyển thủ. Danh sách chính thức chưa được công bố, nhưng theo nguồn tin của VnExpress, Bình Dương là đội được triệu tập nhiều nhất, gồm Lê Phước Tứ, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Anh Đức và Lê Tấn Tài. Sông Lam Nghệ An - đội bóng hai lần được HLV Miura tới sân Vinh theo dõi - có bốn tuyển thủ được chọn là Công Vinh, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải và Nguyên Mạnh.

Sáng nay 16/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi công văn tới các CLB, thông báo về những cầu thủ được triệu tập lần này. Sau vòng đấu 21 giải V-League 2014 (diễn ra vào ngày 21 và 22/6), đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho màn tiếp đón Myanmar.

Hiện tại Hà Nội T&T đang đứng đầu bảng V-League, nhiều hơn chỉ ba điểm so với Bình Dương. Hai đội sẽ gặp nhau ngày mai 17/6, trong trận đấu có thể ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch năm nay.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X