Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: "Cầu thủ đừng than vãn tập nặng nữa!"

Chủ Nhật 08/03/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Olympic VN và Olympic Indonesia trưa nay, HLV Miura một lần nữa khẳng định các giáo án tập luyện của mình là bình thường và cầu thủ nên quen với các bài tập đó.

Những ngày qua, dù khối lượng tập luyện của đội tuyển Olympic VN đã giảm đi nhiều khi HLV Miura bố trí những buổi nghỉ tập xen kỹ, nhưng vẫn xảy ra tình trạng chấn thương. Trước nhiều ý kiến cho rằng các bài tập của quá nặng với cầu thủ, HLV người Nhật Bản đã lên tiếng.

HLV Miura Cau thu dung than van tap nang nua hinh anh
HLV Miura muốn các cầu thủ làm quen nhanh hơn với giáo án tập luyện của mình

“Tôi không thể hiểu lý do cầu thủ chấn thương, đó là điều không mong muốn. Theo kinh nghiệm, sự cố xảy ra do thể lực hoặc giáo án. Xuân Trường bị chấn thương từ CLB trong khi Tuấn Tài bị đau sau cú sút sai động tác. Có thể, cầu thủ U19-21 cảm thấy nặng do giáo án áp dụng với các cầu thủ trưởng thành nhưng toàn đội nên quen với việc đó”, HLV Miura nói.

Với tình trạng chấn thương như hiện nay, chắc chắn HLV Miura sẽ không thể tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp đón đối thủ Olympic Indonesia tối mai. HLV Miura cho biết: “Đội có một vài cầu thủ chấn thương và các bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình. Ngày mai, 17-18 người có thể đăng ký ra sân. Chúng tôi có mục tiêu chiến thắng nhưng đích xa hơn cho cả Olympic Việt Nam và Indonesia là vòng loại U23 châu Á nên hai đội cũng muốn xem các cầu thủ thể hiện ra sao trong trận đấu”.

Ngoài vấn đề lực lượng, HLV Miura cho biết ông sẽ một lần nữa kiểm tra những vấn đề của hàng phòng ngự và đặc biệt là hàng công trong trận đấu với Olympic Indonesia. Trong khi đó, trợ lý HLV Mohamad Al Haddad của đội Olympic Indonesia cho biết: “Tôi hy vọng sẽ là một trận đấu hay bởi với Indonesia là trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á.

Trước đó, chúng tôi đã có ba trận giao hữu. Olympic Việt Nam là đội bóng hay trong đó Công Phượng có tốc độ, chuyển bóng tốt, cùng thi đấu ở vị trí tiền đạo như Evan Dimas. Ngày mai, hai cầu thủ sẽ có cơ hội đối đầu và mang tới trận đấu hay cho khán giả. Tuy vậy, mục tiêu xa hơn của Olympic Indonesia là vào vòng chung kết U23 châu Á”.

Xem thêm các tin bong da Viet Nam mới nhất

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X