Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura cấm hỏi về Ngọc Hải, Công Phượng và HAGL

Thứ Tư 23/09/2015 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng thì HLV Miura đã bị hỏi quá nhiều cậu học trò cưng, vì vậy ông thầy người Nhật tỏ ra khó chịu khi liên tục phải trả lời về vấn đề này.

HLV Miura khong muon noi ve Ngoc Hai bi treo gio 6 thang hinh anh
HLV Miura không muốn bị hỏi nhiều về Công Phượng

Thời gian qua, vụ Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng là tâm điểm của dư luận. Tất nhiên với tư cách HLV trưởng của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thì ông Toshiya Miura bị hỏi quá nhiều về việc này. Tuy nhiên pha bóng Ngọc Hải vào bóng với Anh Khoa lại diễn ra ở V-League 2015 trong màu áo SLNA nên ông thầy người Nhật không muốn nhận xét gì nhiều. Trước quá nhiều phiền toái thì chiến lược gia 52 tuổi đã yêu cầu các phóng viên không hỏi về vụ Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng trong tương lai.

Mới đây trong cuộc gặp gỡ báo chí, HLV Miura đã cấm các nhà báo, phóng viên hỏi bất cứ điều gì về Quế Ngọc Hải. Bởi thời gian qua trung vệ của SLNA đã gặp quá nhiều sức ép từ dư luận, tâm lý không tốt. Chưa kể vụ việc xảy ra ở V-League không hề liên quan tới ông thầy người Nhật.

“Đã đến lúc gọi Hoàng Vũ Samson vào ĐT Việt Nam”
Sau trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua, nỗi thèm khát 1 chân sút tốt của đội bóng áo đỏ là có thật. Vì vậy rất đông NHM đang chờ đợi...

Ngoài Quế Ngọc Hải, HLV Miura cũng đồng thời yêu cầu không ai được hỏi về vấn đề Công Phượng và HAGL. Bởi ông không muốn liên quan đến vấn đề riêng tư. Còn việc gọi ai lên tuyển thì ông thầy người Nhật đều nêu rõ lý do trong mỗi đợt tập trung. Trong trận đấu với Đài Loan hồi tháng 9, HLV Miura cũng đã giải thích không gọi Công Phượng là vì muốn ưu tiên những cựu binh.

Khi được hỏi về sức ép từ NHM trong thời gian qua thì HLV Miura khẳng định không quá áp lực vì ông… không biết tiếng Việt. Ngược lại vị thuyền trưởng này còn khẳng định công việc hiện nay ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam là rất thú vị. Cuối cùng, HLV Miura khẳng định ông rất muốn gọi cầu thủ nhập tịch vào ĐTQG tuy nhiên ý kiến quan trọng nhất vấn là từ VFF.

Video Đài Loan 1-2 Việt Nam


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X