Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura bổ sung viện binh cho đội Olympic Việt Nam dự ASIAD 17

Thứ Tư 03/09/2014 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ba cầu thủ của đội tuyển quốc gia gồm Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn và Ngô Hoàng Thịnh được bổ sung vào danh sách tuyển Olympic Việt Nam tham dự Á vận hội ở Hàn Quốc sắp tới.

Sau trận giao hữu với Hong Kong tại SVĐ Lạch Tray ngày 6/9, các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ được về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Riêng ba thành viên Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn và Ngô Hoàng Thịnh sẽ gia nhập đội tuyển Olympic Việt Nam. HLV Miura quyết định tăng cường ba cầu thủ kể trên cho chiến dịch giành vé vào vòng hai tại ASIAD 17.

Tuyển thủ Vũ Minh Tuấn cũng gia nhập tuyển Olympic Việt Nam. Tiền vệ thuộc biên chế Quảng Ninh là thành viên duy nhất trước đó được gọi vào cả đội tuyển quốc gia cũng như tuyển Olympic.

Ngô Hoàng Thịnh (phải) - một trong ba cầu thủ được tăng cường cho tuyển Olympic Việt Nam - thi đấu đa năng, có thể đá cả tiền vệ và hậu vệ
Ngô Hoàng Thịnh (phải) - một trong ba cầu thủ được tăng cường cho tuyển Olympic Việt Nam
- thi đấu đa năng, có thể đá cả tiền vệ và hậu vệ

Theo quy định, mỗi đội dự ASIAD 17 chỉ được đăng ký 20 cầu thủ. Do vậy, HLV Miura phải loại bảy cầu thủ khỏi Olympic Việt Nam. Sau trận giao hữu thua 1-3 trước đội tuyển quốc gia Việt Nam chiều qua 2/9, chiến lược gia người Nhật Bản đã đã gọi Khắc Ngọc (Sông Lam Nghệ An), Sỹ Sâm (Sông Lam Nghệ An), Ngọc Đức (Sông Lam Nghệ An), Văn Thuận (CLB Hà Nội), Minh Hải (CLB Hà Nội), Văn Thành (Hà Nội T&T) và Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng) lên phòng thông báo về việc họ sẽ không được cùng đội sang Hàn Quốc vào ngày 11/9.

Môn bóng đá nam ASIAD 17 có 29 đội tham gia, được chia làm tám bảng đấu. Các đội tại mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tranh hai vé đi tiếp vào vòng 1/16. Theo kết quả bốc thăm, Olympic Việt Nam nằm tại bảng H với các đội Olympic Iran và Olympic Kyrgyzstan.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X