Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura bất ngờ chúc tết Bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 27/01/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng HLV Miura vẫn theo dõi các đội bóng áo đỏ trong thời gian qua.
 

HLV Miura bat ngo chuc tet Bong da Viet Nam hinh anh
Ông Miura vẫn nhớ BĐVN

Sau VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura bị VFF thanh lý hợp đồng trong sự tiếc nuối của NHM. Bởi ít nhất ông thầy người Nhật đã mang một sinh khí mới cho các ĐTQG. Sau này dưới thời HLV Hữu Thắng, các đội tuyển thụt lùi thấy rõ về chuyên môn.

Dù đã chia tay bóng đá Việt Nam nhưng HLV Miura vẫn dành tình cảm cho các đội bóng áo đỏ. Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, chiến lược gia này đã gửi lời chúc tới BĐVN: "Tôi biết, năm ngoái là một năm thành công của bóng đá Việt Nam khi ĐT U19 lần đầu tiên trong lịch sử lọt đến VCK World Cup. ĐT Việt Nam sau thời của tôi cũng đã có được giải hạng ba AFF cup. Nhưng sang năm mới, tôi xin chúc cho các ĐT Việt Nam thành công hơn ở những giải đấu lớn. Các giải quốc nội cũng được nâng lên một tầm cao mới. Đó sẽ là tiền đề để bóng đá Việt Nam phát triển".

Công Phượng và chuyện “gậy ông đập lưng ông”
Nhìn phong độ sa sút của Công Phượng, NHM không khỏi tiếc nuối nhưng BLĐ HAGL thì còn xót xa hơn rất nhiều.

Ông thầy 54 tuổi cũng không ngại chỉ ra những cầu thủ tốt nhất về hcuyeen môn dưới thời của mình: "Trước hết, đó là những cầu thủ có chuyên môn tốt và rất chuyên nghiệp. Huy Hùng, Huy Toàn, Mạc Hồng Quân luôn cầu tiến và tôi thích họ ở chỗ rất hay hỏi, họ không hỏi cho họ, họ hỏi để tập thể ĐT Việt Nam tốt lên! Tôi nghĩ 3 cầu thủ này có thể chơi ở Nhật Bản hay các nền bóng đá tiên tiến của châu Á".

"Mọi giải đấu đều làm tôi nhớ! Với 1 HLV thì giải đấu nào cũng cần phải cùng các cầu thủ đi đến cái đích đã nhắm sẵn một cách tốt nhất". HLV Miura nhớ lại những ngày sát cánh với các học trò áo đỏ.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thao mới nhấtkết quả V-league.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X