Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura bào chữa cho thất bại sau khởi đầu kém duyên tại Thanh Hóa

Thứ Hai 19/03/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu, HLV Toshiya Miura cho rằng chất lượng mặt sân Thanh Hóa không tốt đã ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu.

Chiều ngày 18/3, CLB TP.HCM có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách của CLB FLC Thanh Hóa. Ngay ở trận đấu khai màn mùa giải 2018, thầy trò HLV Miura đã phải nhận thất bại sau pha ghi bàn duy nhất của Hoàng Đình Tùng ở phút 70. Trước đó, đội khách cũng có không ít cơ hội tấn công nguy hiểm, tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút tấn công đã khiến họ phải 'ôm hận'.

HLV Miura

HLV Miura cho rằng chất lượng sân Thanh Hóa không tốt khiến TP.HCM thua cuộc

Phát biểu sau trận, HLV Miura cho biết: "Sân Thanh Hóa hôm nay thật ấn tượng bởi có nhiều khán giả tới cổ vũ hai đội. Tôi cũng được gặp lại nhiều gương mặt mà mình từng huấn luyện ở ĐTQG. Nhưng có những điều khiến tôi không hài lòng đó là mặt sân Thanh Hóa, phòng thay đồ, cơ sở vật chất và công tác an ninh.

Tôi cũng không hài lòng khi khán đài quá gần với cầu thủ, khu vực BHL. Khi chúng tôi đi ra, đi vào rất bất tiện. Tôi nghĩ những lý do ấy là nguyên nhân khiến Thanh Hóa không được đá AFC Cup trên sân nhà”.

Là đội bóng có sự đầu tư rầm rộ nhất trong 14 đội bóng tham dự V-League 2018, rõ ràng thất bại ngay ở trận đầu ra quân là một điều khó chấp nhận với CLB TP.HCM. Tuy nhiên HLV Miura vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai.

“Chúng tôi phải đá trên sân của Thanh Hoá, đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng cao, ứng viên vô địch. Thế nên tôi khá lạc quan về tương lai của đội. Tôi cũng rất vui khi cầm quân ở V-League, đặc biệt là trận này có nhiều CĐV tới sân”, nhà cầm quân người Nhật Bản nói thêm.

Ở vòng đấu tiếp theo, TP.HCM có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên khi về sân Thống Nhất để dự trận derby cùng thành phố với đối thủ Sài Gòn. Đội bóng đá của HLV Tài Em không có nhân sự tốt ở mùa giải này nên thầy trò Miura đủ sức giành 3 điểm ở trận tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight Thanh Hóa vs TPHCM (vòng 2 V-League)


 
Bảng xếp hạng V-League 2018
Bảng xếp hạng bóng đá V-League 2018 - Chuyên trang bóng đá 24h cập nhật bxh V-League, bảng xếp hạng bóng đá Việt Nam chính xác ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X