Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào vòng tứ kết Cup QG, HLV Minh Phương hết lời khen ngôi sao U23 Việt Nam

Chủ Nhật 29/04/2018 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại đội bóng đang có thành tích thi đấu rất ấn tượng tại giải V-League năm nay là CLB XSKT Cần Thơ, HLV Minh Phương của SHB Đà Nẵng đã hết lời ngợi khen cậu học trò Hà Đức Chinh.
HLV Minh Phuong het loi khen ngoi Ha Duc Chinh hinh anh
Đá chính thường xuyên, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tiến bộ rất nhanh tại SHB Đà Nẵng

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018 diễn ra vào chiều nay 29/4, CLB SHB Đà Nẵng đã đánh bại đội khách XSKT Cần Thơ tại Hòa Xuân. Thi đấu áp đảo, đội bóng áo cam đã ghi được 4 bàn thắng để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Ở trận này, tiền đạo Hà Đức Chinh đã thi đấu ấn tượng với bàn thắng vào lưới Cần Thơ ở phút thứ 27 cùng một loạt những cơ hội nguy hiểm khác. Ngay sau trận đấu, tiền đạo U23 Việt Nam cũng nhận được nhiều lời khen từ ông thầy Nguyễn Minh Phương.

Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Đà Nẵng nói: “Ở các trận đấu đã qua, Đức Chinh luôn thể hiện được phong độ tốt và ngày hôm nay không phải là ngoại lệ. Cậu ấy thi đấu ngày càng tiến bộ, từ khả năng chọn vị trí cho đến dứt điểm đa dạng trong vòng cấm”.

Không chỉ riêng Minh Phương, HLV Đinh Hồng Vinh bên phía Cần Thơ cũng đặc biệt ấn tượng với phong độ mà tiền đạo 20 tuổi thể hiện: “Trong số những cầu thủ trẻ Đà Nẵng ra sân hôm nay, Đức Chinh là sự khác biệt. Đẳng cấp của cậu ấy đã được thể hiện qua nhiều cấp độ, từ U19 Việt Nam, U23 Việt Nam cho đến cả ĐTQG”.

Mùa này, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có được tổng cộng 3 bàn thắng. Là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, không ngại tranh chấp và có thể hoạt động với cường độ rất cao, chân sút U23 Việt Nam chính là niềm hy vọng của SHB Đà Nẵng cũng như của ĐT Việt Nam trong tương lai không xa.

Cup Quốc Gia 2018: Thanh Hóa, SLNA dắt tay nhau vào tứ kết
Trong loạt trận đấu diễn ra chiều 29/4, các CLB FLC Thanh Hóa, SLNA và SHB Đà Nẵng đã có được những chiến thắng để vào vòng tứ kết Cup Quốc gia 2018.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X