Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Minh Đức: “HLV thì không nên đổ lỗi cho bác sĩ”

Thứ Tư 18/01/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Phạm Minh Đức là người mới nhất lên tiếng về việc HLV Hữu Thắng đổ lỗi cho các bác sĩ trong thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016.
 

HLV Minh Duc HLV thi khong nen do loi cho bac si hinh anh
HLV Minh Đức không đồng tình với Hữu Thắng

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã gây bão khi đổ lỗi cho các bác sĩ làm vỡ kế hoạch của ĐT Việt Nam. Điều này đã bị rất nhiều đồng nghiệp phản đối. Từ các bác sĩ cho đến các HLV đều cho rằng vấn đề y tế không phải là nỗi lo của các ĐT Việt Nam.

HLV Minh Đức của CLB Hà Nội là người mới nhất lên tiếng về việc này: “Chúng ta không thể chỉ trích một ai cả. Bản thân tôi khi làm HLV, tôi cũng chưa từng chỉ trích bác sỹ. Tôi thấy VĐV trẻ chấn thương nhiều lắm và đều rất khó phán đoán. Với những chấn thương như thế, các em cũng phải sang Singapore để chữa trị. Đó là tình hình chung rồi, phải chấp nhận thôi”.

Đích thân bác sỹ Việt phản pháo chỉ trích từ HLV Hữu Thắng
Vụ việc HLV Hữu Thắng chỉ trích công tác y tế của ĐT Việt Nam tiếp tục có diễn biến mới khi bác sỹ Đồng Xuân Lâm chính thức lên tiếng.

Cựu hậu vệ cánh trái này cho rằng chất lượng bác sĩ trên tuyển là không hề kém. Ông nói: “Tôi thấy nói chất lượng bác sỹ tại đội tuyển là không đúng. Ngày tôi còn thi đấu ở HAGL, tôi nhận thấy các bác sỹ làm việc rất tốt. Đội ngũ y tế ở Gia Lai là rất chất lượng và bản thân bác sỹ Đồng Xuân Lâm là người có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Ông ấy ở với bầu Đức từ năm 2002 tới giờ và vẫn trụ lại, chứng tỏ rằng họ phải làm việc tốt. So với Việt Nam, tôi nghĩ y tế ở HAGL là tốt nhất cả nước. Hồi đó các cầu thủ HAGL chẳng chấn thương mấy, có dính thì cũng hồi phục nhanh lắm”.

Trước HLV Minh Đức, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền và bác sĩ Đồng Xuân Lâm đều đã phản bác ý kiến của HLV Hữu Thắng. Rõ ràng chiến lược gia xứ Nghệ nên tự trách mình trước trong thất bại của ĐT Việt Nam thay vì đổ lỗi cho các yếu tố ngoại cảnh.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X