Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Minh Đức: “Hà Nội T&T đá quá hay, thua vì đen thôi”

Thứ Bảy 12/03/2016 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có được điểm đầu tiên ở vòng trước, đội bóng thủ đô làm khách trong trận Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T. Tuy nhiên thêm một lần thầy trò HLV Minh Đức lại trắng tay.
 

HLV Minh Duc van to ra tu tin ve loi choi cua doi nha
HLV Minh Đức vẫn tỏ ra tự tin về lối chơi của đội nhà

Bước vào trận Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T với quyết tâm cao giành 3 điểm. Tuy nhiên đội khách nhanh chóng bị thủng lưới ngay phút 11 do công của Viết Đàn. Sau đó, đội bóng thủ đô dồn lên tấn công ào ạt nhưng sự kém duyên của các chân sút đã khiến thầy trò HLV Minh Đức tiếp tục nhận thất bại thứ 3/4 ở mùa giải này.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Minh Đức cho rằng việc đội bóng của ông thua trong trận Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T là vì thiếu may mắn: “Tôi không hiểu vì sao hôm nay Hà Nội T&T lại thua. Tôi sợ đen đến mức lên khán đài ngồi và nhường cho trợ lý chỉ đạo. Phải nói hôm nay chúng tôi quá đen. Hà Nội T&T đá rất hay, cầu thủ chạy liên tục, kiểm soát bóng tới 70% có nhiều cơ hội mười mươi nhưng tận dụng được cơ hội. Thua vì quá đen thôi”.

Một vấn đề khác nảy sinh sau trận Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T là việc người ta lo ngại chuyện cầu thủ chống đối HLV Minh Đức. Tuy nhiên chiến lược gia người Hà Đông lập tức bảo vệ các học trò: “Cầu thủ Hà Nội T&T chạy liên tục, đá nhiệt tình thì đừng nói họ không đá vì HLV. Chúng tôi đá nhiệt tình, quá hay nhưng đội Khánh Hòa tại sân Nha Trang đâu phải dễ chơi. Họ chỉ có 1 cơ hội nhưng lại tận dụng được”.

“Đừng nghi ngờ vấn đề này nọ ở Hà Nội T&T. Cầu thủ của tôi ai cũng chạy nhiệt tình, Thành Lương, Văn Quyết tranh bóng không biết mệt mỏi. Cầu thủ chiến đấu như thế rồi mà các bạn đồn thổi như thế không hay oan cho người ta. Bản thân tôi chẳng lo lắng gì cả, tôi lên làm do ban lãnh đạo tin tưởng thì chỉ biết làm hết mình. Dù nghỉ hay làm tiếp cũng không hối hận gì cả”. Chiến lược gia trẻ tuổi này nói rõ về vấn đề mà dư luận đang nghi ngờ ở đội bóng thủ đô.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X