Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Minh Đức cấm học trò đá 11m như Công Phượng

Thứ Ba 27/12/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tranh giải ba giữa U21 HAGL vs U21 Việt Nam vào hôm nay, HLV Minh Đức đã cho các học trò tập kỹ những quả đá phạt đền 11m.
 

HLV Minh Duc cam hoc tro da 11m nhu Cong Phuong hinh anh
Công Phượng đá 11m bằng panenka quá điệu

Ở trận bán kết 1, U21 HAGL đã thua U21 Yokohama sau loạt đá luân lưu 11m đầy may rủi. Điều đáng nói là đội bóng phố Núi có tới 3 cầu thủ thực hiện hỏng phạt đền. Sau trận đấu thì chính HLV Graechen thừa nhận đội nhà không chuẩn bị trước tình huống này, dẫn tới bị động và thua trận.

Rút kinh nghiệm của người đồng nghiệp, HLV Minh Đức đã cho U21 Việt Nam tập đá luân lưu 11m trước trận tranh giải ba với U21 HAGL vào chiều nay. Điều đáng nói là trong 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội trước đây thì đều phải kéo nhau lên loạt “đấu súng” và U21 Việt Nam đều là đội bại trận. Vì thế chiến lược gia gốc Cổ Nhuế không muốn lịch sử lặp lại lần thứ ba nếu hai đội bất phân thắng bại trong 90 phút.

U21 HAGL vs U21 Việt Nam (15h30 27/12): Vớt vát danh dự
Hai đội chủ nhà U21 HAGL vs U21 Việt Nam chỉ góp mặt ở trận tranh giải 3 là sự thất vọng lớn. Vì thế, đây là trận đấu mà hai đội muốn gỡ gạc lại thể hiện của...

Đặc biệt, trong buổi tập đá phạt đền của U21 Việt Nam. HLV Minh Đức quán triệt các học trò không được thực hiện điệu đà như Công Phượng và Xuân Trường mà cứ sút dứt khoát. Điều này được cựu hậu vệ cánh trái này chia sẻ với báo chí.

Ông nói: “Tôi mong các em cứ thi đấu thật tốt, cái gì đến sẽ đến. Đến như Xuân Trường, cầu thủ chuyền bóng cực hay như thế mà còn đá hỏng. Tập chỉ là một phần để giải quyết tâm lý thôi. Nếu vào thì không sao, nhưng khi hỏng thì dư luận lại bảo không có trách nhiệm. Sau khi xem Công Phượng, tôi có nói với mọi người là hãy đá thật mạnh, nếu có ra ngoài cũng không ai trách”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X