Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mihail chỉ trích học trò sau thất bại trước Quảng Nam

Thứ Năm 22/03/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Quảng Nam, HLV Mihail Marian cho rằng các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã thi đấu kém thuyết phục ở trận đấu này.

Chiều ngày 22/3, CLB FLC Thanh Hóa bước vào trận đấu ở vòng 3 V.League 2018 gặp đối thủ chủ nhà Quảng Nam. Được đánh giá cao hơn so với đối thủ ở mặt lực lượng cộng với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng ở trận khai màn trước TP.HCM tuy nhiên FLC Thanh Hóa đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự chủ động của đội bóng xứ Quảng.

HLV Mihail chi trich hoc tro sau that bai truoc Quang Nam  hinh anh

HLV Mihail trách học trò sau thất bại trước Quảng Nam

Ngay phút thứ 12 của trận đấu, các nhà ĐKVĐ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú ra chân cực nhanh của Phan Thanh Hưng. Ở tình huống này, các cầu thủ Thanh Hóa đã mất cảnh giác và không cắt cử người theo kèm đối phương. Sau trận đấu, HLV Mihail cũng tỏ ra không hài lòng về cách thi đấu của các học trò.

Nhà cầm quân người Romania nói: “Tôi xin chúc mừng Quảng Nam với chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã không thi đấu đúng với khả năng của mình ngày hôm nay, đặc biệt trong việc giải quyết các tình huống có thể ghi bàn.

Các học trò của tôi đã mắc nhiều lỗi, không chơi theo đúng đấu pháp được đề ra. CLB Thanh Hóa sẽ không thể vô địch nếu như cứ chơi như thế. Chúng tôi phải đứng dậy sau thất bại, tập luyện nhiều hơn để đạt được kết quả tốt trong những trận đấu tiếp theo. CLB Thanh Hóa phải tận dụng tốt hơn cơ hội và mỗi cú dứt điểm đều mang đến nguy hiểm”.

Ở bên phía đối diện, HLV Hoàng Văn Phúc đã dành những lời khen cho tinh thần chiến đấu của các học trò. Ông nói: “Toàn đội chơi tốt và xứng đáng giành được chiến thắng. CLB Quảng Nam có nhiều cơ hội hơn ở trận đấu này và nếu may mắn, chúng tôi có thể nới rộng cách biệt hơn nữa”.

Với chiến thắng quan trọng trước FLC Thanh Hóa, Quảng Nam không chỉ đạt mục tiêu giành 3 điểm ở vòng đấu này mà quan trọng hơn trận thắng này còn giúp họ có thêm lợi thế trước đội bóng xứ Thanh trong cuộc đua vô địch ở V-League 2018. Mùa trước, cả hai đội đều bằng điểm nhau khi mùa giải khép lại tuy nhiên Quảng Nam xếp trên vì có một chiến thắng và một trận hòa.

Quảng Nam 1-0 Thanh Hóa (KT): Đánh bại á quân, nhà ĐKVĐ thắng trận đầu tại V-League 2018
Làm khách đến sân của đương kim vô địch Quảng Nam ở vòng 3 V.League diễn ra lúc 17h, CLB Thanh Hóa trắng tay khi rời sân sau trận thua 0-1.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Quảng Nam 1-0 Thanh Hóa (Vòng 3 V-League 2018)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X