Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mihail chê học trò sau thất bại trước Khánh Hòa

Thứ Năm 05/04/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Marian Mihail đã tỏ ra thất vọng với màn thể hiện của các học trò ở trận Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa diễn ra chiều tối ngày 5/4.

Ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2018, CLB FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách tới sân 19-8 của Sanna Khánh Hòa. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng Á quân V-League lại phải đón nhận thêm một thất bại sau màn trình diễn thuyết phục của đội chủ nhà.

Với cú đúp bàn thắng của Quốc Chí cùng 1 bàn của Yousssof Toure, Khánh Hòa đã giành thắng lợi chung cuộc 3-1 trước đội bóng xứ Thanh. Bàn gỡ duy nhất của đội khách được ghi do công của Pape Omar. Đây cũng là thất bại thứ 2 trên sân khách của đội bóng xứ Thanh, qua đó khiến cơ hội vô địch V-League 2018 của họ càng trở nên khó khăn hơn.

HLV Mihail che hoc tro sau tran Khanh Hoa 3-1 Thanh Hoa hinh anh
HLV Mihail chê học trò sau trận Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Marian Mihail đã tỏ ra thất vọng với màn thể hiện của các học trò. Ông nói: “Trận này, Thanh Hóa đã để thủng lưới quá sớm, cộng với việc trung vệ Minh Tùng rời sân sớm do chấn thương. Một số vị trí không đảm bảo về thể lực. Đó là những nguyên nhân chính khiến chúng tôi thua trận.

Phải thừa nhận, chúng tôi khởi đầu mùa giải không tốt. Đối với Quảng Nam và Thanh Hóa, cầu thủ họ nghĩ rằng năm ngoái mình vô địch và đứng thứ 2 thì năm nay cũng đá tốt như vậy. Nhưng với tôi, bóng đá mỗi ngày mỗi khác. Hôm qua có thể anh đá tốt nhưng hôm nay thì không”.

Ở phía đối diện, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng đây là trận đấu mà toàn đội đã chơi tốt, đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện.

Bên cạnh đó, HLV Võ Đình Tân cũng dành lời khen ngợi cho thủ môn Tuấn Mạnh, người đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc trong trận. Nhà cầm quân sinh năm 1967 thừa nhận phong độ ổn định và những ra vào hợp lý của thủ môn ĐT Việt Nam chính là chìa khóa giúp Khánh Hòa có thắng lợi ở trận này.

Highlight: Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2018)

Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa (KT): Bùi Tiến Dũng không cứu nổi đội bóng xứ Thanh
Thi đấu chặt chẽ và sắc bén trong các pha phản công, Sann.KH đã đánh sập FLC Thanh Hoá vốn đang rất khí thế từ đầu mùa giải 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X