Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mexico tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp U19 Việt Nam

Thứ Tư 18/04/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận gặp U19 Việt Nam vào chiều nay, HLV Diego Ramirez bên phía Mexico đã tỏ ra tự tin khi nói về trận này.

Vào lúc 14h00 chiều nay 18/4, U19 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U19 Mexico trong khuôn khổ giải Tứ hùng JS Cup diễn ra tại Hàn Quốc. Bị đánh giá thấp nhất ở giải đấu lần này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có nửa tháng chuẩn bị khá tích cực.

HLV U19 Mexico tuyen bo day tu tin truoc tran gap U19 Viet Nam  hinh anh
HLV U19 Mexico (thứ hai từ trái sang) phát biểu tự tin trước trận gặp U19 Việt Nam

Trước trận ra quân chiều nay gặp đội bóng châu Mỹ Mexico, nhà cầm quân người Khánh Hòa khẳng định U19 Việt Nam chỉ muốn học hỏi thêm từ các đối thủ chứ không đặt nặng về mặt kết quả.

Lịch thi đấu U19 Việt Nam 2018 tại giải Suwon JS Cup
Lịch thi đấu U19 Việt Nam 2018 tại giải giao hữu quốc tế Suwon JS Cup 2018, đây là giải đấu nhằm chuẩn bị cho giải U19 Châu Á sắp tới. Đội tuyển U19 Việt Nam...

Trong khi đó, ở phía đối diện, HLV U19 Mexico, Diego Ramirez lại tỏ ra tự tin giành chiến thắng trước Việt Nam. Vị này chia sẻ trong buổi họp báo trước trận: “Tôi không cần giấu bài bởi sức mạnh của chúng tôi đến từ sự đoàn kết, tính tổ chức. Chúng tôi cũng có những cầu thủ sở hữu những kỹ năng rất xuất sắc.

ĐT U19 Mexico là một đội bóng rất mạnh nhưng cũng không thể xem thường U19 Việt Nam. Tôi biết bóng đá trẻ của các bạn đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất thú vị và bổ ích".

Trước khi ra về, vị này cũng không quên gửi lời cảm ơn tới nước chủ nhà, ông nói: “Cảm ơn các bạn Hàn Quốc đã mời chúng tôi tham dự giải đấu đầy chất lượng này. Tôi nghĩ rằng JS Cup là cơ hội tốt cho chúng tôi hoàn thiện mình để hướng tới những giải đấu quan trọng sắp tới”.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò tái hiện kỳ tích của U23 Việt Nam
Chia sẻ trước trận mở màn giải Suwon JS Cup 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã hy vọng các cầu thủ trẻ của mình sẽ thi đấu ấn tượng và có thể tái hiện kỳ tích mà ĐT...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X