Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauro Jeronimo sẵn sàng cho trận playoff thăng hạng V.League

Thứ Bảy 29/06/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc mùa giải hạng nhất với vị trí thứ 2, CLB PVF-CAND đã góp mặt trong trận playoff giành suất cuối cùng tham dự V.League mùa giải tới. Sau trận thắng Đồng Nai 4-0, HLV Mauro Jeronimo đã có những chia sẻ về hành trình mùa giải này.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và giành được kết quả, trước mắt chỉ còn một bước nữa”. Những bàn thắng của Lê Văn Đô, Nguyễn Thanh Nhàn (cú đúp) và Nguyễn Xuân bắc đã đem về chiến thắng 4-0 trước Đồng Nai, qua đó đảm bảo vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

CLB PVF-CAND sẽ chờ lượt cuối V.League diễn ra vào ngày mai (30/6) để xác định đối thủ của mình trong trận playoff, tổ chức ngày 6/7 trên SVĐ Hàng Đẫy. Hiện tại, 3 CLB có nguy cơ kết thúc mùa giải ở vị trí áp chót là HAGL, SLNA và Hà Tĩnh, trong đó đội bóng xứ Nghệ yếu thế nhất với 2 điểm kém hơn cả 2 CLB trên.

HLV Mauro Jeronimo cung PVF-CAND ket thuc mua giai o vi tri thu 2
HLV Mauro Jeronimo (thứ 2 từ trái sang) cùng PVF-CAND kết thúc mùa giải ở vị trí nhì bảng

“Đối mặt với đội bóng V.League trong trận playoff là một thử thách khó khăn, họ sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra và tôi tin vào đội bóng của mình.

Dù phải đối mặt với đối thủ nào, chúng tôi cũng phải trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình. Hà Tĩnh, Nghệ An, HAGL, đều là những đội bóng có chất lượng tốt. Chúng tôi phải sẵn sàng và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận playoff. Tôi không thể trả lời câu hỏi thích đối thủ nào nhất”

, HLV Mauro Jeronimo bày tỏ.

Nhận xét về mùa giải năm nay, thuyền trưởng sinh năm 1987 khẳng định: “Chúng tôi đã đạt được những thông số tốt, có 17 trận bất bại, nhận 7 bàn thua, những con số đó nói lên mùa giải của đội bóng. Nhìn tổng thể, toàn đội trải qua một mùa giải thành công, không chỉ về kỹ, chiến thuật mà còn là tinh thần chiến đấu, các cầu thủ thi đấu với sự tự tin. 

Trước mắt còn 1 trận và điều gì cũng có thể xảy ra, cơ hội dành cho mỗi đội là 50-50. Bước vào trận playoff không được sử dụng ngoại binh không phải lợi thế cho chúng tôi, mà là với đối thủ. Dù sao, tôi tin đội bóng của mình có những cầu thủ bản địa tốt”.

Thắng đậm Đồng Nai, PVF – CAND giành suất tham dự playoff V.LeagueThắng đậm Đồng Nai, PVF – CAND giành suất tham dự playoff V.League
Ở vòng đấu hạ màn giải hạng nhất, các cầu thủ PVF – CAND đã xuất sắc đánh bại Đồng Nai 4 bàn không gỡ, qua đó ghi tên mình vào trận playoff.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X