Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Masatada Ishii tiếc nuối vì Thái Lan không được đá với Nga

Chủ Nhật 08/09/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc trận đấu giữa Thái Lan và Nga bị hủy bỏ vì cơn bão Yagi (bão số 3), HLV trưởng ĐT Thái Lan - Masatada Ishii đã tỏ ra tiếc nuối vì đội nhà mất đi một cơ hội đá giao hữu.

Do ảnh hưởng từ cơn bão Yagi đổ bộ vào Việt Nam từ sáng qua 7/9 nên  trận đấu giữa ĐT Nga và ĐT Thái Lan dự kiến diễn ra vào 20h ngày 7/9 đã không được tổ chức. Do phía Nga đã đặt vé về nước ngay trong đêm qua nên ban tổ chức giải LPBank Cup đã quyết định hủy bỏ trận đấu này, thay vì đá bù vào hôm sau.

HLV Masatada Ishii
HLV Masatada Ishii nuối tiếc khi trận Thái Lan gặp Nga bị hủy bỏ.

Đây thực sự là một tin kém vui với đội tuyển Thái Lan khi mà họ đã bỏ lỡ cơ hội được thi đấu cọ xát với một nền bóng đá lớn tại châu Âu. Nói về chuyện này, HLV Masatada Ishii cho hay: "Tôi rất tiếc khi đội bóng không thể thi đấu trận gặp ĐT Nga. Đó là đối thủ có thứ hạng FIFA rất tốt mà không phải lúc nào các cầu thủ Thái Lan cũng có cơ hội được đối đầu".

Vào ngày 10/9 tới, Thái Lan sẽ có màn chạm trán với ĐT Việt Nam của HLV Kim Sang Sik. Đây cũng là trận đấu duy nhất của họ khi đến Hà Nội. Vì vậy ông Ishii đã hi vọng toàn đội sẽ thi đấu tốt để giành được một chiến thắng.

"Việc hủy trận đấu là điều toàn đội không thể kiểm soát, không ai có thể làm gì trước tình huống bất khả kháng này. Giờ là lúc bỏ qua sự tiếc nuối để hướng tới trận đấu với ĐT Việt Nam. Những mục tiêu chúng tôi đặt ra trong trận gặp ĐT Nga giờ cũng sẽ là những gì toàn đội hướng tới khi gặp ĐT Việt Nam", nhà cầm quân người Nhật Bản nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X