Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Masatada Ishii đánh giá thế nào về những "tân binh" của ĐT Thái Lan?

Thứ Ba 10/09/2024 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Masatada Ishii đã sử dụng khá nhiều gương mặt mới và ông đã có những chia sẻ xung quanh dàn "tân binh" của ĐT Thái Lan lần này.

HLV Ishii lên tiếng sau trận thắng ngược Việt Nam

ĐT Thái Lan đã có chiến thắng ngược trước ĐT Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình. Hai bàn thắng của Patrik cùng Suphanat giúp đội bóng xứ Chùa vàng tiếp tục nối dài chuỗi thành tích tốt trước ĐT Việt Nam.

Ở giải giao hữu LPBank Cup 2024, HLV Ishii mang tới Việt Nam khá nhiều cầu thủ mới. Sau trận, ông đã có những đánh giá về dàn cầu thủ sang Việt Nam lần này.

Cụ thể, HLV Ishii nói: "Tôi không đánh giá những cầu thủ mới của ĐT Thái Lan đá tốt hay kém. Thay vào đó, tôi đánh giá màn trình diễn dựa theo khả năng đáp ứng yêu cầu từ HLV, tương tự ở khi cầu thủ đá ở Thai League hay J.League."

Ishii
HLV Ishii và Kim Sang Sik trước trận

Những phút đầu trận, ĐT Việt Nam có phần lấn lướt đối thủ và HLV người Nhật đã tiết lộ bí quyết cho màn ngược dòng: "Ở đầu trận, ĐT Việt Nam đã tấn công tốt, và chúng tôi nhận bàn thua trước. Sau đó, chúng tôi đã tìm lại lối chơi, phương pháp chơi mà đội đã tập thời gian qua. Thành quả là hai bàn thắng đến ngay sau đó.

ĐT Thái Lan tới Việt Nam với tinh thần và sự chuẩn bị cho hai trận đấu. Nhưng sau cùng, chúng tôi chỉ có thể đá một trận. Tôi xin cảm ơn ĐT Việt Nam vì đã nỗ lực tổ chức trận đấu này."

Bàn nâng tỉ số lên 2-1 cũng là bàn thắng đầu tiên của Patrik cho ĐT Thái Lan. Đây là cầu thủ nhập tịch Thái Lan thời gian qua và HLV Masatada Ishii đã có những đánh giá về làn sóng nhập tịch cầu thủ ở Đông Nam Á thời gian qua.

Ông nói: "Tôi không quan tâm liệu cầu thủ là nhập tịch hay có dòng máu Thái Lan hay không. Tôi chỉ quan tâm tới việc cầu thủ có làm đúng kỳ vọng của BHL hay không."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X