Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Masatada Ishii: Thái Lan sẽ hạn chế khả năng ghi bàn của tuyển Việt Nam

Thứ Hai 09/09/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 9/9, HLV Masatada Ishii đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam, khuôn khổ LPBank Cup 2024 vào tối mai.

"Trận đấu với Nga bị hủy, vì vậy chúng tôi có thời gian chuẩn bị trước trận gặp ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ hướng đến màn trình diễn tốt vào ngày mai" - HLV Masatada Ishii chia sẻ trong buổi họp báo sáng 9/9 tại Trụ sở VFF, trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam của HLV Kim Sang Sik.

Do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi, trận đấu giữa ĐT Nga vs Thái Lan vào tối 7/9 đã bị hủy. Tuyển Nga đã lên đường về nước ngay trong đêm, vì vậy LPBank Cup chỉ còn 2 trận đấu và không xác định thứ hạng. Trong khi đó, Voi chiến đã có mặt tại Hà Nội tối 5/9 và có 4 ngày tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu duy nhất trong đợt FIFA Days.

HLV Masatada Ishii tra loi hop bao truoc tran gap dT Viet Nam
HLV Masatada Ishii trả lời họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam

HLV người Nhật Bản tiếp tục: "Chúng tôi chú trọng tới việc tập luyện như thế nào để chuẩn bị cho trận đấu này. Chúng tôi đã phân tích các đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, cũng như trận đấu với tuyển Nga. Họ có sức tấn công mạnh, khả năng phối hợp tốt, chúng tôi cố gắng phân tích tìm ra phương án giảm khả năng ghi bàn của đối thủ".

Elias Dolah tỏ ra thất vọng vì không thể đá với Nga, nhưng trận đấu với tuyển Việt Nam được mong chờ từ NHM bóng đá Đông Nam Á. Trung vệ tuyển Thái Lan cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng đội chủ nhà vào ngày mai. Anh cũng chia sẻ về Quang Hải và ĐT Việt Nam: "BHL có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu và phân tích đối thủ, chúng tôi sẽ tìm ra cách đối phó với lối chơi của Việt Nam. Thái Lan là đội bóng có kinh nghiệm, các cầu thủ đều rất tập trung để hướng đến kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này. Tôi tin ĐT Thái Lan sẽ giành chiến thắng vào ngày mai".

HLV Masatada Ishii Thái Lan sẽ hạn chế khả năng ghi bàn của tuyển Việt Nam 1
Trung vệ Ellias Dollah trả lời họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chiều nay 17h00, ĐT Thái Lan sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình, trước khi ĐT Việt Nam tập vào lúc 18h30. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai 10/9.

HLV Kim Sang Sik quyết thắng Thái Lan, Hùng Dũng mong NHM ủng hộ ĐTHLV Kim Sang Sik quyết thắng Thái Lan, Hùng Dũng mong NHM ủng hộ ĐT
Sáng nay 9/9, HLV Kim Sang Sik và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã tham dự buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ quyết tâm đánh bại đối thủ.
ĐT Thái Lan có thật sự trẻ hóa và trao cơ hội cho cầu thủ mới? ĐT Thái Lan có thật sự trẻ hóa và trao cơ hội cho cầu thủ mới? 
Hướng đến các giải đấu quan trọng trong tương lai, HLV Masatada Ishii quyết định không gọi nhóm công thần đã đồng hành với ĐT Thái Lan hơn 10 năm qua để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ lẫn mới tại đợt hội quân thuộc FIFA Days tháng 9 này.
Vì sao ĐT Việt Nam phải đánh bại ĐT Thái Lan? Vì sao ĐT Việt Nam phải đánh bại ĐT Thái Lan? 
Dù chỉ mang tính chất giao hữu, song một chiến thắng trước ĐT Thái Lan ở trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tối 10/9 tới sẽ giúp ĐT Việt Nam giải quyết được rất nhiều vấn đề. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X