Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martin Forkel: “Công Vinh có thể lực ổn nhất ĐTVN”

Thứ Sáu 14/10/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn 2 tuần tập trung, HLV Martin Forkel đã nắm được tình hình sức khỏe của hầu hết các tuyển thủ ĐT Việt Nam.
 

HLV Martin Forkel Cong Vinh co the luc on nhat DTVN hinh anh
HLV Forkel hướng dẫn thể lực cho ĐT Việt Nam

Chuyên gia thể lực người Đức, Martin Forkel đang là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong thành phần BHL ĐT Việt Nam. Trong thời gian này, công việc của cựu hậu vệ tuyển U21 Đức rất bận rộn khi ông đang giúp các cầu thủ rèn luyện thể lực. Chỉ sau hơn 2 tuần tập trung, theo dõi chuyên gia sinh năm 1979 này đã nắm bắt được sức khỏe của hầu hết các cầu thủ trong đội.

Trong buổi tập chiều tối qua 13/10, HLV Forkel đã dành cho báo chí một cuộc phỏng vấn nhanh. Rất bất ngờ khi ông thầy 37 tuổi tuyên bố Công Vinh là cầu thủ có thể lực ổn định nhất đội. Ông nói: “Tôi vẫn luôn nhìn vào Lê Công Vinh. Cậu ấy tập luyện rất cật lực. Vinh là người giàu kinh nghiệm và biết cơ thể của mình cần gì. Hãy nhìn vào cơ thể của cậu ấy, hãy nhìn cách Vinh - sau phần tập cùng đội tuyển còn thực hiện thêm rất nhiều bài tập cho riêng mình. Công Vinh rất chuyên nghiệp và thực hiện công việc của mình theo cách tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp vẫn làm. Cậu ấy có cách thức chăm sóc cho sự nghiệp của mình một cách đầy chuyên nghiệp. Đây là điều rất quan trọng với mỗi cầu thủ. Với tôi, Công Vinh là cầu thủ có thể lực ổn định nhất đội tuyển”.

HLV Hữu Thắng: “Nói cho tôi ai không xứng đáng ở trên tuyển?”
Chiều qua sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã họp báo chia sẻ các thông tin về đội bóng trước ngày sang Hàn Quốc tập huấn.

Khó khăn trước mắt của HLV Forkel là chưa thể đưa ra bài tập cho các cầu thủ chấn thương cũng như bộ ba Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng đang thi đấu ở nước ngoài. Phải tới đầu tháng 11 khi ĐTVN đầy đủ quân số thì chuyên gia người Đức mới có thể đánh giá và cải thiện thể lực cho tất cả các tuyển thủ được.

HLV Martin Forkel chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với công việc ở đội tuyển. Khởi đầu cần có chút thời gian trong vấn đề giao tiếp. Nhưng mọi thứ nhanh chóng trở nên dễ dàng. Ngoại trừ một số cầu thủ mới tập trung cần kiểm tra, tôi hầu như đã nắm được tình trạng thể lực của các cầu thủ sau khoảng 2 tuần rưỡi tập trung. Sẽ vẫn còn một số trường hợp đợi hồi phục chấn thương. Nhưng nhìn chung, tuyển Việt Nam đang đi đúng hướng trong lộ trình hướng đến AFF Cup 2016 sẽ diễn ra tại Myanmar”.



A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X