Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Manolo Marquez tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/10/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Ấn Độ dưới sự dẫn dắt của HLV Manolo Marquez đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 12/10 tới.

HLV Manolo Marquez tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam

Theo lịch dự kiến, trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 9/10, nhưng do ĐT Ấn Độ chỉ có mặt tại Nam Định vào ngày 7/10 và đội tuyển Lebanon bất ngờ rút khỏi giải đấu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng ý điều chỉnh lịch thi đấu theo đề xuất từ phía đội khách.

Chia sẻ với báo chí về sự thay đổi này, HLV Marqueznói: "Việc chỉ được thi đấu 1 trận thì có tệ hơn, nhưng nhìn theo hướng khác thì ĐT Ấn Độ có thêm thời gian để chuẩn bị.

Nếu chúng tôi phải thi đấu vào ngày 9/10, thực tế là chúng tôi chỉ có hai buổi tập trước trận đấu. Ít nhất thì bây giờ chúng tôi sẽ có bốn hoặc năm buổi. Tôi nghĩ các cầu thủ có thể hiểu rõ hơn về triết lý của chúng tôi”.

HLV người Tây Ban Nha đã nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Ấn Độ từ tháng 7/2024. Kể từ đó, đội tuyển đã có hai trận giao hữu, với kết quả hòa một và thua một. Trong lần triệu tập này, HLV Marquez sẽ gọi một số gương mặt mới, nhưng ông khẳng định không đảm bảo vị trí chính thức cho bất kỳ cầu thủ nào.

Manolo Marquez
HLV Manolo Marquez muốn tập trung hướng đến trận đấu với ĐT Việt Nam

“Mùa giải mới bắt đầu và thi đấu được vài vòng nên các cầu thủ đều có thể lực tốt hơn so với trước. Có một số cái tên thi đấu tốt nhưng không được lên tuyển, nhưng tôi không muốn nói về điều đó.

Tôi nghĩ rằng nếu bạn hỏi 20 HLV khác nhau thì họ sẽ triệu tập những cầu thủ khác nhau hoàn toàn mà thôi. Tôi có niềm tin riêng về những cầu thủ tốt nhất sẽ thi đấu ở trận gặp Việt Nam”,

thuyền trưởng ĐT Ấn Độ bày tỏ.

Trong danh sách triệu tập lần này của HLV Marquez, có những tân binh đáng chú ý như Aakash Sangwan và Lalrinliana Hnamte. Ngoài ra, Farukh Choudhary cũng sẽ trở lại đội hình ĐT Ấn Độ sau ba năm vắng mặt. Tuy nhiên, HLV Marquez vẫn giữ phần lớn bộ khung trụ cột từ đợt tập trung trước đó. 

Danh sách ĐT Ấn Độ di chuyển sang Việt Nam

Thủ môn: Gurpreet Singh Sandhu, Amrinder Singh, Vishal Kaith.

Hậu vệ: Nikhil Poojary, Rahul Bheke, Chinglensana Singh Konsham, Anwar Ali, Aakash Sangwan, Subhasish Bose, Asish Rai, Mehtab Singh, Roshan Singh Naorem.

Tiền vệ: Suresh Singh Wangjam, Lalrinliana Hnamte, Jeakson Singh Thounaojam, Brandon Fernandes, Liston Colaco, Lalengmawia, Lallianzuala Chhangte.

Tiền đạo: Edmund Lalrindika, Farukh Chaudhary, Manvir Singh, Vikram Partap Singh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X