Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking lên tiếng về tương lai sau thất bại ở King's Cup

Thứ Hai 11/09/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng người Brazil, ông Mano Polking đã có những chia sẻ về tương lai của mình sau thất bại tại King's Cup 2023. 

Vào tối Chủ Nhật vừa qua (10/9), đội tuyển Thái Lan đã để thua trước đội khách Iraq trong trận chung kết King's Cup 2023 diễn ra tại tỉnh Chiang Mai. Hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trong 90 phút thi đấu, trước khi Iraq giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu với tỷ số 5-4 để qua đó được nâng cao chiếc Cúp nhà vua.

Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp người Thái không thể lên ngôi tại King's Cup. Lần gần nhất họ làm được điều này là ở King's Cup 2017 sau khi vượt qua Belarus ở trận chung kết. 

Polking
HLV Mano Polking khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Voi chiến.

Với thất bại này, uy tín của HLV Mano Polking cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Thời gian qua cũng đã xuất hiện thông tin về việc sẽ có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện tại ĐT Thái Lan. Và khi được hỏi về chuyện tương lai, vị thuyền trưởng người Brazil đã tuyên bố rằng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Voi chiến và sẽ cùng GĐKT Masatada Ishii chia sẻ các công việc trên tuyển Thái Lan.

Về phần mình, khi được hỏi về tương lai của HLV Polking, nữ trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan và cũng đang ứng viên nặng ký cho chức Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT), bà Nualphan Lamsam (biệt danh Madam Pang) cũng cho biết: 

"Ông Mano Polking đã làm tốt nhiệm vụ ở King's Cup 2023 khi thắng 1 và hòa 1. Ông ấy sẽ tiếp tục giữ chức huấn luyện viên trưởng vì vẫn còn hợp đồng với FAT đến tháng 2/2024, trong khi ông Masatada Ishii làm giám đốc kỹ thuật. Hai người họ có thể phối hợp làm việc cùng nhau".

Trở lại với trận đấu, ĐT Thái Lan đã có một trận đấu không tệ trước Iraq nhưng lại kém may mắn để giành chiến thắng. Nhận xét về trận thua này, ông Polking đã tâm sự với báo giới xứ chùa Vàng: 

"Trong hiệp một chúng tôi đã chơi tốt, áp đảo đối thủ và tạo ra được nhiều cơ hội. Chúng tôi đã chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình. Chúng tôi cố gắng để giành chiến thắng nhưng lại để thua ở loạt sút luân lưu. Tôi muốn nói với các cầu thủ là hãy tiếp tục tin vào những gì họ đang làm. Chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đội ở cấp độ này.

Đừng quên Iraq là đội bóng đứng thứ 7 châu Á nhưng hôm nay tuyển Thái Lan đã chứng minh là mình đã làm tốt thế nào, có thể đấu với đội hạng 7 châu Á như thế nào. Vì thế mục tiêu dự World Cup hoàn toàn nằm ngoài tầm tay của chúng tôi", nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết.

Thua cay đắng đối thủ cùng bảng Việt Nam, tuyển Thái Lan lỡ hẹn với King's Cup 2023Thua cay đắng đối thủ cùng bảng Việt Nam, tuyển Thái Lan lỡ hẹn với King's Cup 2023
Dù đã rất nỗ lực nhưng đội tuyển Thái Lan vẫn phải nhận thất bại trong trận chung kết King’s Cup 2023 trước đối thủ tới từ Tây Á, Iraq.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X