Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking đặt mục tiêu trong dịp FIFA Days tháng 3

Thứ Sáu 03/03/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan đã kỳ vọng vào các học trò trong hai trận đấu giao hữu rất được chờ đợi sắp tới gặp các đối thủ Syria và UAE.

Như đã biết, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã chính thức công bố về hai trận đấu giao hữu của đội tuyển quốc gia này trong thời gian FIFA Days của tháng 3. Theo đó 'Voi chiến' sẽ chạm trán với hai đối thủ có thứ hạng khá cao trên BXH FIFA là UAE (hạng 70 thế giới) và Syria (xếp hạng 90).

HLV Mano Polking đặt mục tiêu trong dịp FIFA Days tháng 3 1
HLV Mano Polking đặt tham vọng lớn ở hai trận giao hữu trong tháng 3.

Chia sẻ với truyền thông xứ chùa vàng về hai trận giao hữu sắp tới HLV Mano Polking cho hay: "Đối với kế hoạch Ngày FIFA vào tháng Ba. Đó là một thời điểm rất quan trọng để chúng tôi nói chuyện với CLB để có thể lên danh sách triệu tập các cầu thủ.

Đương nhiên ĐT Thái Lan cần đội hình mạnh nhất để hướng tới kết quả cao nhất trong thời gian FIFA Days tháng 3. Hai trận đấu Syria và UAE đương nhiên có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Đó là những đối thủ có thứ hạng FIFA tốt hơn chúng tôi và để xem Thái Lan sẽ thi đấu như thế nào".

Việc người Thái lựa chọn các đội UAE và Syria nằm trong kế hoạch cải thiện vị trí xếp hạng của Voi chiến trên BXH FIFA thế giới. Nếu giành thắng lợi trước những đội bóng được xếp hạng tốt hơn, Thái Lan chắc chắn sẽ có cơ hội bám sát tốp 100 thế giới. 

Nói thêm về chuyện này, HLV Polking chia sẻ: "Vị trí trên BXH FIFA đương nhiên rất quan trọng và đó là lý do vì sao chúng tôi chọn thi đấu với hai đội bóng mạnh ở khu vực châu Á. ĐT Thái Lan đặt mục tiêu giành chiến thắng, kiếm nhiều điểm số nhất có thể để cải thiện thứ hạng".

Thái Lan hiện đang đứng thứ 111 thế giới với 1173,4 điểm. Nếu có thứ hạng tốt, họ sẽ được hưởng lợi trong việc bốc thăm chia nhóm hạt giống tại VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra tại Qatar vào đầu năm sau.

HLV Polking phủ nhận chuyện trở lại V-League làm việcHLV Polking lên tiếng về tin đồn trở lại V-League làm việc
Theo đó, trả lời câu hỏi của báo giới Việt Nam, vị thuyền trưởng tuyển Thái Lan Mano Polking đã phủ nhận việc chia tay Voi chiến để quay lại làm việc tại Việt Nam trong tương lai gần.
Thái Lan chốt quân xanh, Indonesia bể kèo' giao hữu trong tháng 3 khó tinThái Lan chốt quân xanh, Indonesia bể kèo' giao hữu trong tháng 3 khó tin
Đội tuyển Indonesia đang đứng trước nguy cơ không thể tìm được đối thủ thi đấu giao hữu trong đợt FIFA Days sắp tới. Trong khi đó Thái Lan mới đây đã xác nhận hai 'quân xanh' của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X