Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking bức xúc khi nhận bàn thua phút bù giờ thứ 14

Thứ Bảy 19/10/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB CAHN của HLV Polking đã đánh rơi chiến thắng phút cuối cùng, khi bị Tuấn Hải của Hà Nội FC gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Trận derby thủ đô tại vòng 4 LPBank V.League 1-2024/25 đã diễn ra hấp dẫn tới những phút cuối cùng. CLB CAHN dẫn trước trong hiệp 1 với cái tên quen thuộc Leo Artur, nhưng nhận bàn thua nghiệt ngã phút bù giờ với tình huống bị thổi phạt đền.

HLV Mano Polking bức xúc khi nhận bàn thua phút bù giờ thứ 14 1
CLB CAHN bị thổi phạt đền phút bù giờ

Ở pha bóng này, đồng hồ điểm phút 104, trong khi trọng tài chỉ cho bù giờ 6 phút. Bức xúc với bàn thua phút cuối, HLV Mano Polking khẳng định đội bóng của mình xứng đáng giành 3 điểm trận này. Ông chia sẻ trong phòng họp báo: “Thời gian bù giờ có 6 phút, nhưng không hiểu sao kéo dài tới hơn 10 phút. Mùa giải năm nay chúng tôi nhiều lần rơi vào tình huống như vậy. Cầu thủ CAHN chơi tốt, xứng đáng thắng nhưng lại nhận bàn thua ở những giây bù giờ cuối cùng.

Ở những phút cuối khi đối phương triển khai bóng dài chúng tôi cắt được. CAHN có 2 tình huống thay đổi người nhưng không hiểu vì sao bù giờ dài như vậy. Tôi không biết giải quyết như thế nào với vấn đề này. Chúng tôi không đáng nhận kết quả như vậy”.

HLV Mano Polking Ha Noi vs CAHN 19/10
HLV Mano Polking khẳng định CLB CAHN xứng đáng giành chiến thắng

Đánh rơi 2 điểm trên sân Hàng Đẫy, CLB CAHN lỡ cơ hội vươn lên nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, HLV Lê Đức Tuấn của đội chủ nhà Hà Nội FC ủng hộ quyết định của trọng tài. Ông cho biết: “Tôi chưa xem lại băng ghi hình, nên quyết định của trọng tài cần được tôn trọng. Trận này Hà Nội FC chơi tốt hơn 2 trận trước nhưng cần cải thiện trong thời gian tới. Mùa giải này chúng tôi đặt mục tiêu vô địch, nhưng trước mắt toàn đội cố gắng từng trận một, đây là một quá trình khó khăn”.

Video: Hà Nội - CAHN (Vòng 4 V.League 2024/25)Video: Hà Nội - CAHN (Vòng 4 V.League 2024/25)
Video bóng đá Hà Nội vs CAHN hôm nay 19/10/2024. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hà Nội - Công An Hà Nội (LPBank V.League 1-2024/25).
Dàn sao Hà Nội tri ân CĐV nữ nhân ngày 20/10Dàn sao Hà Nội tri ân CĐV nữ nhân ngày 20/10
Trước trận derby thủ đô giữa CLB Hà Nội vs CAHN tại vòng 4 V.League 2024/25, các cầu thủ chủ nhà đã tặng quà khán giả nữ có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X