Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang Hải

Thứ Tư 09/06/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe tin rằng việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải là cơ hội để Malaysia có thể có được kết quả tốt ở lượt đấu tới.

Quang Hải bị treo giò ở trận gặp Malaysia

Với chiếc thẻ vàng phải nhận ở cuộc đối đầu Indonesia, Quang Hải sẽ bị treo giò trong cuộc đối đầu Malaysia tới. Trước đó tại vòng loại World Cup 2022, Hải "con" từng nhận án phạt tương tự trong chiến thắng 1-0 trước Bầy Hồ Mã Lai ở lượt đi.

HLV Tan Cheng Hoe tin rằng việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải là cơ hội để Malaysia có thể hướng tới kết quả tốt. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi biết Quang Hải là một trong những cầu thủ góp công lớn nhất trong đội tuyển Việt Nam. Có lẽ đây là một tin vui cho đội chúng tôi.

Chắc là HLV Park Hang cũng không quá lo lắng và đã có những phương án thay thế. Nhưng có lẽ chúng tôi nên tận dụng sự vắng mặt của Quang Hải để có thể chơi tốt hơn và tấn công hiệu quả hơn trong trận đấu tới."

Quang Hải
Quang Hải bị treo giò trong trận gặp Malaysia.

HLV Tan Cheng Hoe đã dự khán trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia vừa qua để phân tích lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Và ông đã rút ra một số điều.

"Chúng tôi đã xem ĐT Việt Nam thi đấu nhiều lần, họ luôn chơi theo chiến thuật giống nhau. Lối chơi họ không bao giờ thay đổi, ngay cả khi họ không có một vài cầu thủ thường xuyên đá chính. 

Vì lối chơi của Việt Nam không bao giờ thay đổi và chúng tôi đã chuẩn bị cho phù hợp. Dù chưa từng giúp Malaysia chiến thắng Việt Nam nhưng tôi không cảm thấy áp lực ở trận đấu tới đây."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 23h45 ngày 11/6. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang Seo không gì khác ngoài chiến thắng. Nếu không, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể mất ngôi đầu bảng trong trường hợp UAE đánh bại Indonesia.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
ĐT Việt Nam đã có phương án thay thế Quang HảiĐT Việt Nam đã có phương án thay thế Quang Hải
HLV Park Hang Seo không quá lo ngại việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải ở cuộc đối đầu Malaysia tới vì án treo giò ở lượt trận tới.
Quang Hải bị treo giò ở trận trận gặp MalaysiaQuang Hải bị treo giò ở trận trận gặp Malaysia
Với việc phải nhận tấm thẻ vàng trong hiệp 1 trận gặp Indonesia, tiền vệ Quang Hải sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam do nhận đủ 2 thẻ phạt.
Kết quả trận gặp Malaysia ảnh hưởng thế nào đến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?Kết quả trận gặp Malaysia ảnh hưởng thế nào đến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?
Thắng tưng bừng Indonesia 4-0, song ĐT Việt Nam vẫn chưa thể an tâm tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X