Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin vào danh sách hội quân tuyển Malaysia

Thứ Năm 13/05/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra lạc quan về sức mạnh của đội nhà dù vừa trải qua một năm khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.

ĐT Malaysia mới đây đã công bố danh sách tập trung với sự góp mặt của nhiều cầu thủ nhập tịch. Trong đó phải kể tới hai tân binh Liridon Krasniqi người gốc Kosovo và Guilherme de Paula gốc Brazil.

Theo kế hoạch đã định, ĐT Malaysia sẽ trở lại hội quân từ ngày Chủ Nhật, 16/5 tới đây. Và chia sẻ với truyền thông Mã Lai trước ngày tập trung, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra lạc quan về sức mạnh của đội nhà.

HLV Malaysia tự tin vào danh sách tập trung tuyển Malaysia hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe tự tin vào sức mạnh của ĐT Malaysia.

Nhà cầm quân sinh năm 1968 tâm sự trên tờ The Star của Malaysia: "Bóng đá Malaysia vừa trải qua một năm khó khăn, khi các cầu thủ không có cơ hội tập cùng nhau trên đội tuyển. Chúng tôi không có thời gian để thử nghiệm. Song trong 25 cầu thủ được gọi lần này, tôi tin rằng họ là những người tốt nhất. Tôi chắc chắn đây là đội hình tốt nhất của ĐT Malaysia".

Bên cạnh đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng đánh giá cao một vài cầu thủ trẻ, nhất là "thần đồng" đang chơi bóng tại Bỉ Luqman Hakim. Ông nói: "Luqman từng chơi tốt ở các đội U16 và U19 Malaysia. Cậu ấy cũng tập luyện tốt tại Bỉ, cho thấy tiềm năng lớn tại đấy. Cầu thủ là sản phẩm chất lượng bổ sung tốt cho hàng tấn công của tôi".

"Về phần Arif Aiman, tôi đã theo dõi phong độ của cậu ấy một thời gian. Cậu ấy thi đấu rất tốt ở giải trong nước nên được chọn" - vị thuyền trưởng ĐTQG Malaysia tâm sự thêm.

ĐT Malaysia
Danh sách tập trung 25 thành viên ĐT Malaysia

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ sang UAE vào ngày 20/5. Tại UAE, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe có trận giao hữu với Kuwait vào ngày 23/5. Sau đó, họ sẽ di chuyển sang Manama (Bahrain) để thi đấu với đội chủ nhà Bahrain vào ngày 28/5, trước khi trở lại UAE dự vòng loại World Cup.

ĐT Malaysia lúc này đang tạm thời đứng thứ 2 ở bảng G với 9 điểm sau 3 trận thắng và hai thất bại. Tuy nhiên ông Tan Cheng Hoe vẫn đặt mục tiêu đua tranh vé đi tiếp cho 'những chú hổ Malaya'.

'Những chú hổ' sẽ có trận đấu với chủ nhà UAE ngày 3/6, trước khi gặp Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Đây đều là những cuộc đọ sức hết sức khó khăn song ĐT Malaysia lúc này đang có sự tập trung rất cao cho giải đấu.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X