Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin phô diễn sức mạnh ở AFF Cup 2018

Thứ Hai 08/10/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự tự tin về màn trình diễn của các học trò tại AFF Cup sắp tới.

HLV Malaysia tự tin phô diễn sức mạnh ở AFF Cup 2018

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia nằm ở bảng A cùng với các đối thủ Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia. Nhìn chung đây đều là các đối thủ ngang tầm hoặc có trình độ thấp hơn người Mã. Đây là lý do khiến HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia tỏ rõ sự tự tin về màn trình diễn của các học trò tại giải đấu sắp tới.

HLV Malaysia tự tin phô diễn sức mạnh ở AFF Cup 2018  hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe tự tin vào sức mạnh của ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018 

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, nhà cầm quân từng giành danh hiệu 'HLV hay nhất năm 2016' của Malaysia tâm sự: "Tôi đang cố gắng áp dụng những kinh nghiệm có được với ĐTQG. Tôi đang phát triển chiến thuật cho các cầu thủ từng tuần.

Mục đích của tôi là mang triết lý bóng đá của mình hòa vào cách chơi của đội tuyển Malaysia. Đến nay, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Các cầu thủ đã điều chỉnh và không có ai phàn nàn gì. Chúng tôi sẽ hình thành đội hình thông qua 3 trận giao hữu với Sri Lanka, Kyrgyzstan và Maldives tới đây. Tôi chắc chắn Malaysia sẵn sàng phô diễn những gì đang có tại AFF Cup này".

HLV ĐT Malaysia cũng thừa nhận bóng đá Malaysia đang có những tín hiệu tốt sau những gì mà ĐT U23 của nước này thể hiện ở các giải đấu lớn như VCK U23 châu Á hay ASIAD. Vì thế, ông Tan Cheng Hoe tự tin khẳng định vào một sự trỗi dậy của ĐTQG Malaysia trong tương lai.

Cựu thuyền trưởng của Kedah cũng đặt mục tiêu: "Chúng tôi biết rằng trong vài năm trở lại đây, ĐTQG chưa thể hiện được nhiều như mọi người mong mỏi. Các cầu thủ cần tập luyện chăm chỉ trong môi trường mới bởi mục tiêu dài hạn của đội là vượt qua vòng loại Asian Cup 2023. Nhưng trước mắt, chúng tôi phải làm tốt tại AFF Cup".

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng Malaysia vẫn có những đánh giá tương đối thận trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam, đối thủ chính của ông và các học trò tại bảng A AFF Cup 2018.

HLV Tan Cheng Hoe nói thêm: "Ứng viên sáng giá nhất của bảng A là đội tuyển Việt Nam. Tôi không muốn học trò của mình phải cảm thấy áp lực khi các CĐV kỳ vọng rất nhiều vào chúng tôi.

Việt Nam là đội bóng linh hoạt, tài năng và có khả năng phòng ngự tốt nên chúng tôi phải duy trì sự gắn kết và thể hiện tinh thần quyết tâm mạnh mẽ trong từng trận đấu".

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình. Cách đây 4 năm, người Mã từng có chiến thắng bất ngờ 4-2 trước ĐT Việt Nam của HLV Miura tại trận bán kết lượt về để giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2014.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Sao SLNA lỡ hẹn đáng tiếc với AFF Cup 2018
Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận bán kết cúp quốc gia 2018, hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh đã chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018.
Quang Hải không ngại đối đầu người Thái ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ Quang Hải không tỏ ra lo ngại nếu đối đầu ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018.
HLV ĐT Thái Lan tự tin đoạt chức vô địch AFF Cup 2018
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Milovan Rajevac đã tỏ rõ quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2018.
“Messi Thái” dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã có những chia sẻ đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Thủ thành Tuấn Mạnh bị sốc khi không được HLV Park Hang Seo lựa chọn
Trong một phát biểu gần đây, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã tỏ ra hết sức bất ngờ khi không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X