Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 12/06/2021 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết ông không nhìn rõ tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm và từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam.

Văn Toàn kiếm về penalty cho ĐT Việt Nam

Bàn thua quyết định Malaysia phải nhận trước ĐT Việt Nam đến từ quả penalty. Trọng tài xác định Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm và lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ đó, Quế Ngọc Hải ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia từ chối bình luận về cú ngã của Văn Toàn.

"Tôi không nhìn thấy tình huống penalty cuối cùng vì diễn biến quá nhanh. Chúng tôi đã có cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 nhưng không tận dụng được.

Cầu thủ tôi đã chơi đầy cố gắng nhưng không may mắn. Quả phạt đền là giây phút buồn, tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Đây là trận đấu không dễ dàng."

VIDEO: Tình huống Văn Toàn kiếm về penalty cho ĐT Việt Nam trước Malaysia

video

 

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Malaysia cho rằng thất bại ở 2 trận đấu vừa qua là của cả đội chứ trách nhiệm không chỉ thuộc về riêng những cầu thủ nhập tịch. Ông nói tiếp:

"Bóng đá là môn tập thể. Tôi không đổ lỗi cho cá nhân nào cả. Tôi nghĩ các cầu thủ nhập tịch sẽ thích ứng để chơi tốt hơn trong tập thể ở tương lai."

Thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam, Malaysia đã chính thức hết cơ hội lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trận đấu giữa Malaysia vs Thái Lan ở lượt trận cuối chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Thấy gì sau trận Việt Nam 2-1 Malaysia?Thấy gì sau trận Việt Nam 2-1 Malaysia?
Không nằm ngoài những kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng để tiếp tục đánh bại Malaysia trong lần tái đấu tối 11/6. Và dưới...
Video tổng hợp: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)
2 bàn thắng của Tiến Linh và Ngọc Hải giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1, qua đó rộng cửa giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.
Kịch bản nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam sau trận gặp UAE?Kịch bản nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam sau trận gặp UAE?
Có lẽ điều mà NHM Việt Nam đang quan tâm lúc này chính là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được kết quả nào trước UAE. Và nếu thua thì cơ hội đi tiếp của Việt...
VIDEO: Quế Ngọc Hải tỏa sáng đúng lúc mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước MalaysiaVIDEO: Quế Ngọc Hải tỏa sáng đúng lúc mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia
Dù đã đoán đúng hướng sút của Quế Ngọc Hải nhưng thủ môn Malaysia vẫn không thể cản phá cú sút khi bóng đá quá hiểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X