Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia than thở trước trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 30/07/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo lắng khi quỹ thời gian để ĐTQG Malaysia tập trung cho vòng loại World Cup 2022 là quá ít.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại. 

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải VĐQG Malaysia đã buộc phải tạm hoãn. Vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía LĐBĐ Malaysia về ngày giải đấu được tiếp tục. Các cầu thủ không được ra sân thi đấu, chính HLV Tan Cheng Hoe và ĐTQG Malaysia cũng đang gặp nhiều khó khăn. 

Báo chí Malaysia cho biết ĐTQG nước này sẽ hội quân trở lại vào ngày 24/9. Như vậy, họ sẽ chỉ có 2 tuần để luyện tập trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp UAE vào ngày 8/10. Theo HLV Tan Cheng Hoe, quỹ thời gian như vậy là quá ngắn và ông sợ rằng các cầu thủ sẽ không thể nhuần nhuyễn được các ý đồ chiến thuật.

tan chang hoe malaysia
HLV Tan Cheng Hoe lo ngại các cầu thủ không có đủ thời gian để tập luyện

“Vào thời điểm này tôi chỉ có thể gọi 26 hoặc 27 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Malaysia. Tuy ít về số lượng cầu thủ nhưng điều này sẽ khiến tôi dễ dàng truyền tải được hệ thống chiến thuật tới các cầu thủ, giúp cho đợt tập huấn trở nên hiệu quả hơn”, HLV Tan Cheng Hoe nói, “Tôi không chắc là 2 tuần có đủ để cho các cầu thủ nắm rõ chiến thuật của mà ban huấn luyện đã đề ra. Điều tôi hy vọng nhất lúc này là các cầu thủ sẽ sớm tìm lại được cường độ thi đấu cũng như không gặp bất cứ chấn thương đáng tiếc nào khi giải VĐQG trở lại”.

Khác với Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ tập trung ngay trong tháng 8 tới. HLV Park Hang-seo cũng có lợi hơn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là V-League đã trở lại được một thời gian và các cầu thủ cũng đã dần quen với cường độ tập luyện và thi đấu.

Hiện tại ở bảng G, Việt Nam và Malaysia là những đội đang dẫn đầu bảng với lần lượt 11 và 9 điểm. Vào ngày 13/10, hai đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với nhau trên SVĐ Bukit Jalil.

Thế Trung

Công Phượng thất bại ở cuộc đua Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019
Chân sút quê Đô Lương, Nghệ An đã không thể chiến thắng đối thủ người Uzbekistan trong cuộc bầu chọn Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 trên Instagram.
Cúp Quốc gia 2020: Ai cản được CLB Hà Nội?
Với việc được chơi trên sân nhà nếu vào tới bán kết, có thể nói CLB Hà Nội đang nắm ưu thế lớn trong cuộc đua hướng tới chức vô địch Cúp Quốc gia năm nay.
CLB TP.HCM cho mượn 2 cầu thủ trước trận tứ kết cúp QG 2020
Trước thềm trận tứ kết cúp QG 2020, CLB TP.HCM đã cho chính đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu mượn hai cầu thủ là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh và Tiêu Exal tới hết mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X