Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia quyết tìm cách xuyên thủng hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ Tư 18/09/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chiến thắng ở 3 cuộc đối đầu trong năm 2018, HLV Tan Cheng Hoe đang quyết tâm tìm “sát thủ” thực thụ để phá hàng thủ ĐT Việt Nam.

Trong một bài viết mới đây, tờ New Straits Times cho biết HLV Tan Cheng Hoe đang cố gắng tìm kiếm một sát thủ để có thể xuyên phá hàng thủ ĐT Việt Nam trong cuộc đọ sức giữa hai đội ở Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

HLV Malaysia quyết tìm cách xuyên thủng hàng thủ ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe đang cố gắng tìm cách xuyên thủng hàng thủ ĐT Việt Nam

Dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đang là một đối thủ khó chịu với mọi đội bóng, bao gồm cả Malaysia. Trong hai chuyến hành quân làm khách tại Mỹ Đình năm 2018, thầy trò Tan Cheng Hoe đều phải nhận những thất bại và không thể có nổi một bàn thắng.

Đây có lẽ cũng là lý do khiến ‘những chú hổ Malaya’ quyết tâm buộc thủ thành Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng khi hai đội chạm mặt nhau trong tháng tới.

Tại vòng loại World Cup lần này, Malaysia đã ghi được 4 bàn thắng chia đều cho tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh và Syafiq Ahmad. Tuy nhiên, theo tờ New Straits Times, vị trí trung phong cắm vẫn là điểm khuyết cố hữu của Malaysia bấy lâu nay. Sumareh có sở trường đá cánh trong khi Syafiq vốn là một tiền vệ tấn công.

Tiền đạo thực thụ trong đội hình của HLV Cheng Hoe đang có là Norshahrul Idlan Talaha. Tuy nhiên ở tuổi 33, Talaha đã không còn sự nhạy bén khi chỉ mới ghi được 1 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay.

Theo tờ New Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe nên thử nghiệm Syafiq đá ở vị trí tiền đạo cắm trong tương lai bởi cầu thủ này đã cho thấy khả năng ghi bàn cực tốt khi liên tiếp “nổ súng” trong 2 lượt trận đầu bảng G.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X