Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia lo lắng trước màn tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 10/04/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ rõ sự lo lắng khi các học trò có thể gặp chấn thương trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

 

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cuộc đọ sức giữa ĐT Malaysia và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã phải đình lại. Hiện FIFA và AFC vẫn chưa chính thức chốt ngày tổ chức trở lại nhưng trận đấu này có thể sẽ diễn ra vào đầu tháng 10. 

Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe lo ngại ĐT Malaysia sẽ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Trước tình cảnh này, HLV trưởng Malaysia, ông Tan Cheng Hoe đã tỏ ra lo lắng về phong độ của các học trò. Vị này tâm sự: "Nếu nghỉ nhiều, phong độ của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đó là điều khó tránh được trong tình cảnh bất khả kháng như hiện tại. Khi các giải đấu trở lại, chúng ta sẽ phải chứng kiến các cầu thủ thi đấu với mật độ dày hơn, tiềm ẩn tình trạng chấn thương. Tuy nhiên đó là một phần của cuộc chơi.

Lúc này, tôi chỉ biết hy vọng các cầu thủ của tôi trở lại mà không gặp vấn đề nào. Thể lực của họ sẽ đảm bảo tốt nếu như vẫn ra sân tập luyện đều đặn hàng ngày”.

Malaysia rất coi trọng trận đấu với Việt Nam bởi họ chỉ kém chúng ta 2 điểm. Nếu không thể giành chiến thắng ở trận này, cửa đi tiếp của người Mã sẽ hẹp hơn bởi họ còn gặp Thái Lan và UAE trên sân khách. 

Chính vì thế, HLV Tan Cheng Hoe cũng cho biết mình rất quan tâm đến đội bóng của HLV Park Hang Seo: “Thói quen của tôi vẫn không đổi, vẫn là đọc tin tức hàng ngày, xem băng hình về các trận đấu của chúng tôi và nghiên cứu đối thủ. Tôi cũng thường xuyên theo dõi các học trò của mình, đã gọi cho một số người để nhắc nhở về việc tự rèn luyện, giữ kỷ luật".

Malaysia lúc này đang thể hiện rõ tham vọng lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong thời gian qua, họ đã liên tục nhập tịch ngoại binh để tăng cường sức mạnh cho ĐTQG. Đây chắc chắn sẽ là một đối thủ không dễ bị đánh bại với thầy trò HLV Park Hang Seo ở lần chạm trán sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X