Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia không vui khi trận gặp ĐT Việt Nam có nguy cơ bị hủy

Thứ Hai 09/03/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 có thể bị hoãn, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra không hài lòng về chuyện này.

 

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá châu Á AFC đang cân nhắc việc hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 26 và 31/3 sắp tới sang một thời gian khác thích hợp. 

Sự việc này khiến cho kế hoạch chuẩn bị của các ĐTQG tham dự đều phải hủy bỏ. Với HLV Park Hang Seo, việc thay đổi lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 có thể lại là một tin vui khi mà lúc này ông đã mất một loạt cầu thủ quan trọng vì chấn thương. 

HLV Tan Cheng Hoe tra loi hop bao
HLV Tan Cheng Hoe không muốn AFC hoãn trận gặp ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên Malaysia lại không muốn trận đấu này bị hoãn. Bởi họ không bị thiệt quân như Việt Nam, mặt khác 'Những chú hổ' cũng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này.

Chia sẻ với truyền thông Malaysia, ông Tan Cheng Hoe - HLV trưởng ĐT Malaysia cho hay: "Với tư cách là HLV ĐT Malaysia, tôi thật sự không vui khi lịch thi đấu bị thay đổi. Tôi tin rằng tháng 3 sẽ là thời điểm và cơ hội tốt để các cầu thủ tập trung thi đấu, cũng như giữ vững được sự thăng hoa như cuối năm 2019.

Tuy nhiên với tình hình hiện tại, sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ cũng như người hâm mộ phải được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định được đưa ra bởi FIFA".

Trong thời gian qua, Malaysia cũng rất tích cực tìm kiếm quân xanh đá giao hữu sau khi bị phía Bahrain từ chối song vẫn chưa thể chốt được đối thủ. Về chuyện này, HLV Tan cho biết thêm: "Nhiều quốc gia đã điền tên Malaysia vào danh sách cấm. Họ không cho cư dân của mình di chuyển tới Malaysia, nên việc tìm kiếm đối thủ cho trận giao hữu sắp tới đang gặp rất nhiều khó khăn".

Hiện tại, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang tạm xếp vị trí thứ 2 tại bảng G với 9 điểm sau 5 trận đã đấu, và chỉ kém Việt Nam có 2 điểm. Chính vì vậy mà trận đối đầu trực tiếp giữa 2 đội sắp tới sẽ quyết định tới tham vọng đi tiếp của cả Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X