Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp áp lực dư luận, HLV ĐT Malaysia hứa tin dùng nội binh đấu ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 16/05/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe mới đây đã cho biết đội hình ĐT Malaysia sẽ không có nhiều sự thay đổi trong những cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Cách đây chưa lâu, bóng đá Malaysia đã đồng loạt chỉ trích chính sách nhập tịch cầu thủ của nước này. Điều này xuất phát từ việc LĐBĐ Malaysia đang có kế hoạch nhập tịch ồ ạt các ngoại binh hoặc cầu thủ con lai Malaysia nhằm tăng cường sức mạnh cho ĐTQG.

HLV Tan Cheng Hoe hứa sẽ dùng nội binh trước sức ép dư luận hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe hứa sẽ tin dùng các cầu thủ bản địa ở ĐT Malaysia

Và có thể trước những sức ép dư luận, mới đây HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng trấn an khi cho biết ĐT Malaysia sẽ không có nhiều sự thay đổi trong những cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Vị này khẳng định: "Đội tuyển Malaysia không tập trung kể từ tháng 11/2019. Để chuẩn bị tốt hơn, tôi muốn giữ lại những cầu thủ chủ chốt. Hy vọng họ vẫn hiểu lối chơi của nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ để mắt tới những cầu thủ đạt phong độ cao".

ĐT Malaysia đang có một dàn cầu thủ nhập tịch khá chất lượng đó là Kobe Jae-chong (Anh), Wan Kamal (Mỹ), Harry Edge (New Zealand) và Marcel Kalonda (Congo). Tính cả những gương mặt cũ đang phục vụ 'Harimau Malaya' như ngoại binh Brendan Gan, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong,... và đặc biệt tiền đạo nhập tịch Sumareh thì đây thực sự là một tập thể rất đáng gờm.

Nếu như có được đầy đủ các cầu thủ này trong tay, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe hứa hẹn sẽ là một đối thủ vô cùng khó chịu với đội tuyển Việt Nam. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X