Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 04/06/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc thua thảm UAE, HLV Tan Cheng Hoe tin rằng hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu vào ngày 11/6 tới.

Thất bại 0-4 trước UAE khiến Malaysia thất thế tại bảng G. Với việc sẽ không thi đấu ở lượt trận tiếp theo, Bầy hổ Mã Lai hoàn toàn có nguy cơ bị ĐT Việt Nam, UAE hay Thái Lan bỏ lại phía sau.

Sau thất bại trước UAE, ĐT Malaysia bị truyền thông trong nước chỉ trích dữ dội. Dù vậy, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tự tin vào cơ hội của đội nhà.

UAE vs Malaysia
Malaysia thua thảm UAE với tỉ số 0-4.

Thuyền trưởng ĐT Malaysia tin rằng ông cùng các học trò hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu vào ngày 11/6 tới để tiếp tục nuôi hy vọng vào vòng loại cuối cùng. HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ:

"Với tư cách là huấn luyện viên, tôi tin rằng các cầu thủ của tôi vẫn tích cực cho các trận đấu tiếp theo và chúng tôi vẫn còn một vài ngày để chuẩn bị.

Trong những ngày nghỉ sắp tới, chúng tôi sẽ xác định những điểm yếu và điểm mạnh của mình, đặc biệt là nỗ lực trong các buổi tập để giành được chiến thắng trước Việt Nam.

ĐT Việt Nam chắc chắn đã phân tích trận đấu của chúng tôi và họ cũng là một đội mạnh ở vòng loại lần này. Nhưng chúng tôi tỉn rằng vẫn đủ sức để có được một kết quả tích cực."

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

HLV UAE chỉ ra điểm chưa tốt ở các học trò sau trận thắng đậm MalaysiaHLV UAE chỉ ra điểm chưa tốt ở các học trò sau trận thắng đậm Malaysia
Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước Malaysia vào đêm qua, ông Bert van Marwijk vẫn chỉ ra điểm không hài lòng ở các cầu thủ UAE.
Cục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt NamCục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt Nam
Với việc vượt qua Malaysia với tỷ số đậm 4-0, UAE đã thi đấu cùng số trận với ĐT Việt Nam và chỉ còn kém 2 điểm.
Video tổng hợp: UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)
Sớm để thủng lưới, Malaysia không những không thể ghi bàn gỡ hòa mà còn phải nhận thêm 3 bàn thua nữa ở thời điểm cuối trận. Kết quả này đã làm xáo trộn cục...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X