Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia gửi chiến thư đe dọa ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 06/10/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin sẽ có điểm trước ĐT Việt Nam khi tuyên bố mình muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu này.

 

Trong trận giao hữu tối qua tại Bukit Jalil, ĐT Malaysia đã có chiến thắng đậm 6-0 trước đối thủ yếu Sri Lanka. Đây được xem là trận đấu tập rà soát lực lượng trước thềm cuộc đấu với Việt Nam ngày 10/10 tới tại vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á trên sân vận động Mỹ Đình.

Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu này

Sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe đã cho biết: "Đây là một kết quả tuyệt vời. Tôi hài lòng với cách chơi của các cầu thủ. Họ đã duy trì tập trung và khát khao trong suốt trận đấu.

Hy vọng các cầu thủ sẽ duy trì sự hưng phấn và mang nó đến Hà Nội. Đến lúc này, tôi vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ. Trong bản danh sách này sẽ có những người từng đấu với Việt Nam tại AFF Cup 2018 và họ đang rất quyết tâm. 

Malaysia đang gặp khó vì có quá nhiều cầu thủ chấn thương, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình. Chúng tôi biết ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt và hội quân được hơn một tuần nhưng Malaysia muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu này".

Trước cuộc đọ sức lần này, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang gặp không ít tổn thất nhân sự khi Azam Azih, Daniel Amier, Partiban, Shahrul Saad và Abdul Halim đều vắng mặt vì chấn thương. Mới đây nhất, tiền đạo Shahrel Fikri - người ra mắt Malaysia với 4 bàn vào lưới Timor Leste ở vòng loại World Cup cũng gặp vấn đề sức khỏe.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X