Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia: "ĐT Việt Nam đã tiến bộ hơn sau AFF Cup 2018"

Thứ Tư 09/10/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận ĐT Việt Nam có nhiều sự tiến bộ cho với thời điểm tham dự AFF Cup 2018.

Sáng 9/10, HLV và cầu thủ hai đội tuyển Việt Nam vs Malaysia đã bước vào cuộc họp báo trước trận để trả lời những câu hỏi của giới truyền thông hai nước. 

Tại buổi nói chuyện này, ông Tan Cheng Hoe - vị thuyền trưởng ĐT Malaysia đã dành những lời khen cho sự tiến bộ của ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân này phát biểu: "ĐT Việt Nam đã có sự cải thiện về nhiều mặt sau chung kết AFF Cup 2018. Từ đội hình, chiến thuật và thể lực, họ đã đạt được những thành công nhất định. 

Ở trận này, chúng tôi phải đối đầu ĐT Việt Nam khi họ được đá trên sân nhà dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM. Họ trông chờ vào kết quả tốt nhất trong trận đấu tới nên chúng tôi phải chuẩn bị đầy đủ, hướng đến lối đá đẹp, hiệu quả".

HLV Tan Cheng Hoe tra loi hop bao
Dù hai lần tay trắng rời Mỹ Đình song HLV Tan Cheng Hoe khẳng định mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá

Vị thuyền trưởng "Harimau Malaya" cùng cho biết đội bóng của mình đã có những sự tiến bộ so với AFF Cup 2018. "ĐT Malaysia đang không ngừng tập luyện nâng cao thể lực và chiến thuật để chuẩn bị thật tốt cho trận đấu vào ngày mai. Chúng tôi rất tự tin", ông Tan nói thêm.

Một sự thay đổi của 'những chú hổ' so với lần chạm trán thầy trò Park Hang Seo vào cuối năm ngoái là việc họ đã triệu tập lên tuyển tới 4 cầu thủ nhập tịch, tăng 3 cầu thủ. Nói về sự xuất hiện của 'ngoại binh' trên tuyển, vị HLV trưởng ĐT Malaysia tâm sự: "Trong đội hình của chúng tôi nhập tịch một số cầu thủ đến từ các nước châu Phi. Để nhận xét về phong độ và sự hoà nhập, thể trạng tốt, thể lực và chiến thuật đang rất tốt, đang chuẩn bị thêm nữa để các cầu thủ của tôi có được kết quả tốt trong trận đấu tới và tiến xa tại vòng loại World Cup 2022".

Để thua 2 trận liên tiếp và không ghi được bàn thắng tại Mỹ Đình, nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn rất tự tin hướng tới một kết quả thuận lợi trong trận đấu sắp tới. Nhà cầm quân này khẳng định: "Đúng là trong lịch sử khi dẫn ĐT Malaysia đá ở Mỹ Đình thì tôi chưa giành được kết quả tốt nhưng trong bóng đá không ai nói trước được điều gì. Tôi vẫn rất lạc quan và tự tin trong trận đấu ngày mai. Tôi xin khẳng định mọi bất ngờ vẫn có thể xảy ra trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể thay đổi".

Ông Tan Cheng Hoe cũng cho rằng sự vắng mặt của hai gương mặt từng cùng Việt Nam đánh bại Malaysia là Văn Đức và Đình Trọng không hẳn là lợi thế cho chúng tôi, ĐT Malaysia vẫn phải giữ tập trung cao độ, từng cầu thủ phải làm tốt nhất để có được kết quả tốt nhất. 

Syafiq Ahmad
Syafiq Ahmad hy vọng có được một kết quả tốt tại Mỹ Đình

Về phần mình, ngôi sao Syafiq Ahmad của tuyển Malaysia cũng hy vọng sẽ có được một kết quả tốt tại Mỹ Đình tối 10/10. Cầu thủ này cho biết: "Tôi rất vui khi được trở lại đây. ĐT Malaysia đã thi đấu và làm quen với SVĐ Mỹ Đình tại AFF Cup 2018. 

Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ giúp các cầu thủ Malaysia có được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu tại sân nhà của các bạn. ĐT Việt Nam đang có phong độ tốt nên chúng tôi kỳ vọng nhiều vào trận đấu ngày mai. Hy vọng đội sẽ có kết quả tốt khi ra về".

Vé chợ đen Việt Nam vs Malaysia: một chỉ vàng/cặp
Trước sức nóng của cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình, giá vé chợ đen của trận đấu này đã được...
Mạnh Gắt đối đầu với Mã Lai ra sao trong 2 trận chung kết AFF Cup 2018
Video màn trình diễn của trung vệ Duy Mạnh ở 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia chung kết AFF Cup 2018
BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam vẫn tốt hơn Malaysia
Nhận định trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, BLV Quang Huy đã cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhỉnh hơn đối thủ.
Trung phong Malaysia không e ngại việc phải đối đầu Đoàn Văn Hậu
Chia sẻ với giới truyền thông nước nhà, tiền đạo kỳ cựu Norshahrul Talaha đã tiết lộ nhiều điều về trận đấu ngày 10/10 tới đây với Việt Nam.
HLV Tan Cheng Hoe đã có cách xuyên thủng bức tường phòng ngự ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tự tin khẳng định mình biết cách để hóa giải bức tường phòng ngự chắc chắn của ĐT Việt Nam.
Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ ảnh hưởng ra sao tới BXH FIFA tháng 10?
Kết quả trận Việt Nam vs Malaysia tới đây sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thứ hạng hai đội trên BXH FIFA tháng 10.

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X