Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia chỉ ra cách để đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Tư 25/09/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin hóa giải lối chơi của ĐT Việt Nam.

 

Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe đã cho biết sẽ gia tăng sức mạnh khu trung tuyến nhằm tạo áp lực lên hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam ở cuộc chạm trán giữa hai đội vào ngày 10/10 tới đây.

HLV Malaysia chỉ ra cách để đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận hàng tiền vệ Malaysia cần thi đấu mạnh mẽ hơn để đối phó với ĐT Việt Nam.

Nhà cầm quân này khẳng định trên New Straits Times: "ĐT Malaysia cần cải thiện sức mạnh nơi hàng tiền vệ. Chúng tôi biết Việt Nam là một đội bóng mạnh, đặc biệt trong khâu phòng ngự. Bởi vậy, chúng tôi cần thêm người để trợ giúp nơi tuyến giữa và gây áp lực lên hàng thủ đối phương".

Trước Indonesia và đặc biệt là UAE, hàng tiền vệ Malaysia chơi chưa thực sự tốt, và đó là lý do HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận đội nhà cần cải thiện sức mạnh tuyến giữa, qua đó có thể gây sức ép và ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

Trong hai trận đầu tiên, HLV Tan Cheng Hoe đã đưa ra nhiều xáo trộn trong cách dùng người. Chia sẻ với truyền thông, vị thuyền trưởng Malaysia cho biết không có cầu thủ nào chắc suất. 25 cầu thủ sẽ phải cạnh tranh sòng phẳng để có cơ hội góp mặt trong những trận đấu tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X