Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia chỉ ra 3 gương mặt nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam

Thứ Tư 09/10/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Malaysia Datuk Rajagopal mới đây đã có những lời khen ngợi cho thực lực của ĐT Việt Nam.

Trước màn đại chiến giữa Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, nhà cầm quân người Malaysia Datuk Rajagopal đã có những lời khen ngợi cho sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. 

HLV Malaysia chỉ ra 3 gương mặt nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Rajagopal đánh giá cao năng lực của Văn Toàn.

Theo đó vị cựu thuyền trưởng ĐT Malaysia cho rằng Việt Nam lúc này rất đáng gờm khi sở hữu nhiều gương mặt rất chất lượng. Chia sẻ trên Zing.vn, ông Rajagopal cho hay: "Tôi biết là ĐT Việt Nam lúc này đang là một đội bóng rất mạnh. Từ Asian Cup 2019, tôi ấn tượng với cầu thủ số 9 (Văn Toàn), số 8 (Trọng Hoàng) và hậu vệ trái (Đoàn Văn Hậu). Đó đều là những cầu thủ tốc độ".

Bên cạnh đó, ông Rajagopal cũng đánh giá cao trình độ của thủ thành Đặng Văn Lâm, người đang là sự lựa chọn số 1 trước khung gỗ của HLV Muangthong United.

Với vốn kiến thức về bóng đá trong khu vực Đông Nam Á, nhà cầm quân mang biệt danh "phù thủy" người Malaysia còn biết rất rõ tuyển Việt Nam đang có 2 cầu thủ thi đấu ở Bỉ và Hà Lan. 

Ông cũng đánh giá điều này khiến đoàn quân áo đỏ trở nên rất đáng gờm trên sân nhà. "Sự có mặt của những cầu thủ chơi bóng tại nước ngoài hứa hẹn tăng cường sức mạnh cho tuyển Việt Nam trong cuộc đọ sức tại Mỹ Đình sắp tới".

Trong quá khứ, HLV Rajagopal từng hai lần đánh bại các đội tuyển của Việt Nam trong các trận chung kết ở SEA Games năm 2009 và AFF Cup 2010. Những năm 2009-2012 được xem là thời hoàng kim của bóng đá Malaysia tuy nhiên nền bóng đá nước này đã nhanh chóng đi xuống khi 'thầy phù thủy' nói lời chia tay 'Harimau Malaya'.

HLV Park Hang Seo lo lắng vì Công Phượng ngồi dự bị tại Bỉ
Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, và hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn nhất. Trong buổi họp báo trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã...
HLV Malaysia: ĐT Việt Nam đã tiến bộ hơn sau AFF Cup 2018
Trả lời họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận ĐT Việt Nam có nhiều sự tiến bộ cho với thời điểm tham dự AFF Cup 2018.
BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam vẫn tốt hơn Malaysia
Nhận định trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, BLV Quang Huy đã cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhỉnh hơn đối thủ.
Trung phong Malaysia không e ngại việc phải đối đầu Đoàn Văn Hậu
Chia sẻ với giới truyền thông nước nhà, tiền đạo kỳ cựu Norshahrul Talaha đã tiết lộ nhiều điều về trận đấu ngày 10/10 tới đây với Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X